Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Cô giáo măng non ra về chẳng chú ý bé gái 4 tuổi khóc sưng mắt

  • Cô giáo trẻ giam hãm bé gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh rồi bỏ quên
  • Cô giáo trẻ giam cầm bé gái 4 tuổi vào phòng vệ sinh rồi bỏ quên

    Cô giáo trẻ giam hãm bé gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh rồi bỏ quên

  • Cô giáo trẻ giam cầm bé gái 4 tuổi vào phòng vệ sinh rồi bỏ quên

    Cô giáo trẻ giam giữ bé gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh rồi bỏ quên

UBND huyện Mỹ Đức vừa có thống kê gửi đến ubnd TP tp hà nội và Sở GD-ĐT hn về vụ việc cô giáo nhà trẻ Hương sơn, xã Hương Sơn bỏ quên trẻ đến tối muộn trong phòng vệ sinh.

Theo thống kê này, huyện Mỹ Đức, công an huyện, Phòng GD&ĐT (GD-ĐT) huyện và trường mầm non Hương Sơn thăm dò, làm rõ sự việc diễn ra ở trường mầm non này ngày 21-3, sau khi cha mẹ cháu Mai Thị Yến (4 tuổi) cho rằng con của mình bị cô giáo nhốt trong phòng vệ sinh và chẳng chú ý ở trường đến tối muộn.

 trường mầm non Hương Sơn, nơi diễn ra sự việc cô giáo chẳng chú ý bé gái 4 tuổi đến tối muộn

Trường măng non Hương Sơn, nơi xảy ra sự việc cô giáo "bỏ quên" bé gái 4 tuổi đến tối muộn

Cơ quan công an tóm lại, ko có căn cứ kết luận 2 cô giáo đảm đương lớp là Vương Thị Hương và Vương Thị Loan nhốt cháu Yến trong nhà vệ sinh vì nhà vệ sinh ở trong lớp học, cửa nhà vệ sinh là cửa nhựa, không có cửa khoá. tuy thế, đại diện công sở công an cho biết có thực tiễn là nhiều cô đã chẳng chú ý cháu Yến ở lớp học và ra về.

Về hình thức kỉ luật với hai cô giáo này, ủy ban nhân dân huyện Mỹ Đức cho biết, đã giao cho Phòng Nội vụ phối hợp với Phòng GD-ĐT tham mưu cho ủy ban nhân dân huyện hình thức kỉ luật 2 cô giáo Vương Thị Hương và Vương Thị Loan cùng các người liên quan về nhiều sai phạm theo đúng quy định của luật nhà nước.

Trước đó, tối 21-3, cháu Yến được người thân tìm ra khi đang đứng một mình tại sau cổng trường mẫu giáo Hương Sơn, khóc sưng mắt. trong khi đó, g/đình cháu đi tìm khắp nơi và phát tin trẻ lạc trên chuỗi hệ thống phát thanh của xã. lúc đó, cô giáo mới nhớ ra và gọi cho đồng nghiệp, cho hay mình để quên cháu trong phòng vệ sinh. Theo cháu Yến, mình bị cô giáo phạt nhốt trong phòng vệ sinh, đến tối các bạn về hết, cháu tự mở cửa và chạy ra bên ngoài gào khóc. những ngày sau đó, cháu Yến có tâm lý hoảng sợ mỗi khi nói đến đến trường.

yến oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét