Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Đại học Ngoại thương đạt quy chuẩn kiểm định uy tín chất lượng giáo dục

Đại học Ngoại thương được đánh giá cao ở cả 10 chuẩn mực mà Bộ Giáo Dục và Đào Tạo quy định. đấy là sứ mạng và mục đích của trường đại học; tổ chức sự kiện và quản lý; chương trình giáo dục; hoạt động đào tạo; đội ngũ cán bộ vận hành, giảng sư và nhân viên; người học; tìm hiểu khoa học, ứng dụng, phát triển và bàn giao công nghệ; hoạt động hiệp tác quốc tế; thư viện, dụng cụ máy móc học tập và tiền đề vật chất khác; ngân sách và điều khiển vận hành tài chính.

dai-hoc-ngoai-thuong-dat-tieu-chun-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc

Hiệu trưởng Đại học Ngoại thương Bùi Anh Tuấn (trái) nhận Giấy xác minh kiểm định uy tín giáo dục.

Lãnh đạo Đại học Ngoại thương cho biết, trường thực hành kiểm định uy tín trong bối cảnh vừa trải qua nhiều biến cố, ảnh hưởng đến nhiều hoạt động. "Kết quả kiểm định chất lượng một lần nữa quyết đoán vị thế, uy tín chất lượng và uy tín tập huấn của Đại học Ngoại thương, chắc chắn quả quyết cố hết sức của tập thể cán bộ nhà trường", Hiệu trưởng Bùi Anh Tuấn nói.

Đại học Ngoại thương là tiền đề đào tạo được giao thí điểm đổi mới chính sách hoạt động theo quyết định của Thủ tướng. Trường đang huấn luyện 11 ngành năng lực đại học, 8 chuyên ngành huấn luyện thạc sĩ và 2 chuyên ngành tập huấn tấn sĩ. Trường cũng có tương đối nhiều chương trình nối kết tập huấn năng lực đại học, thạc sĩ với cơ sở giáo dục của Anh, Mỹ, Đan Mạch, Nhật, Pháp…

Sinh viên Ngoại thương luôn được đánh giá cao bởi những nhà tuyển dụng trong nước và quốc tế vì có tri thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, triển vọng thích nghi trong môi trường biến chuyển, tư duy sáng tạo. 

Hoàng Thùy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét