Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

4 mỹ nhân Việt nói tiếng Anh 'nhanh như gió'

Tăng Thanh Hà

Nữ diễn viên từng đi du học tại Singapore ngành vận hành khách sạn và tốt nghiệp Đại học RMIT. Là một người kín tiếng, tuy vậy qua nhiều clip chia sẻ trên mạng, "ngọc nữ" đã khiến người xem kinh ngạc về khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

 

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân luôn phản xạ tốt khi giao thiệp với người nước ngoài nhờ có thời gian sống và học tập ở Na Uy. Cũng chính thế nên, nữ diễn viên thường được mời đại diện cho sắc đẹp Việt giao lưu với các ngôi sao Hollywood. 

 

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm theo phụ huynh sang Mỹ an cư và an cư tại California từ những năm 1988. Với kỹ năng sống tại nước ngoài lâu đời, cô là cái tên được tin cậy mời làm MC nhiều chương trình lớn, đòi hỏi phải sử dụng song ngữ như: hoa hậu địa cầu, người đẹp quý bà thế giới… 

Thanh Vân Hugo

Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao nhau với triển vọng Anh ngữ tốt, Thanh Vân Hugo, sinh năm 1985 có tương đối nhiều dịp áp dụng ngoại ngữ trong những show truyền hình với vai trò MC. Cô từng dẫn tiếng Anh trong chung kết Robocon 2013 hay trong chương trình Culture Mosaic của VTV4.

Theo Mshoagiaotiep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét