Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Á hậu Thụy Vân, diễn viên Mai Thu Huyền dự khai trường khóa MBA

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba

Xuất sắc vượt qua hơn 1.600 sĩ tử để giành học bổng cao nhất khóa thạc sĩ Quản trị KD của Viện Quản trị kinh doanh FSB, Á hậu việt nam 2008 phấn chấn trong vai trò thủ lĩnh lúc tham gia chương trình khai giảng cùng các học viên khác.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-1

Trong buổi lễ nhập trường độc đáo vừa xảy ra tại thành phố hn, cô và anh chị học đều mặc y phục rằn ri phong cách. Với chương trình "Tôi là thủ lĩnh", Thụy Vân và các học viên khác được chia làm các đội để thi đấu. Mỗi đội được tự đặt tên và Slogan riêng cho mình để cùng nhau tham dự những trò chơi trong buổi sáng và giao lưu với chuyên gia vào buổi chiều.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-2

Những hoạt động này giúp Thụy Vân và nhiều học viên khác mau chóng làm quen với môi trường và phương pháp tập huấn của trường lúc theo học thạc sĩ Quản trị mua bán trao đổi.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-3

Trong lúc đó, ở khu vực lãnh thổ phía Nam, nữ diễn viên Mai Thu Huyền cùng 39 học viên khác cũng sôi nổi tham gia các hoạt động trong ngày đầu nhập trường.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-4

Mai Thu Huyền cũng được coi như là một trong những học viên được nhận học bổng trăm phần trăm của FSB cho khóa MBA. Nữ diễn viên đến trường với mong muốn triển khai xây dựng hệ thống tri thức và quản trị chuyên nghiệp để có thể gánh vác tốt vai trò là giám đốc công ty do mình lập ra.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-5

Các học viên khác cũng nồng nhiệt tham dự chương trình. Đây là khóa học huấn luyện các nhà quản lý, lãnh đạo mai sau với chương trình học mang tính thực tại cao cùng đội ngũ giảng sư là các CEO kỹ năng.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-6

Chương trình gồm các game nhỏ như: Nhạc trưởng, Lập căn cứ địa, Đi tìm suối nguồn tươi trẻ, Nhất thống thiên hạ... tham gia những hoạt động này, học viên sẽ học được cách nối kết, kết hợp với nhau để vượt qua những 'chướng ngại vật'.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-7

Ngoài ra, mỗi cá nhân phải biết tìm mọi cách và tự chỉ ra mục đích cho mình để trợ giúp - hỗ trợ cả nhóm. Việc đặt ra mục tiêu đã khó tuy vậy việc hiệp lực để cùng hoàn tất mục tiêu còn khó hơn nhiều. Chỉ cần một cá nhân thiếu hiệp tác, ko đồng lòng thì sẽ phá hỏng sự cố gắng của toàn bộ mọi người.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-8

Buổi chiều, học viên FeMBA tham gia buổi hội thảo với đề tài "Trái tim người thủ lĩnh" với Phó tổng giám đốc (phụ trách kinh doanh) Tập đoàn FPT Đỗ Cao Bảo. Ông đã san sẻ nhiều năm kinh nghiệm lãnh đạo cũng tương tự như làm cỡ nào để trở lên thành thủ lĩnh giỏi bằng nhiều câu chuyện lấy từ bài học của những thủ lĩnh toàn cầu và Việt Nam.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-9

Khóa đào tạo thạc sĩ Quản trị mua bán của FSB cuốn hút học viên bởi chương trình huấn luyện thực tiễn, hữu hiệu cao.

Ngọc Anh

Chương trình thạc sĩ Quản trị k.doanh uy tín cao FeMBA của Viện Quản trị kinh doanh FSB có 5 điểm nổi trội là: được nhận bằng MBA của trường đạt tiêu chuẩn quốc tế (đạt 5 sao về giảng dạy và Top 2 trường huấn luyện KD tốt nhất Việt Nam); học chương trình có tính thực tiễn cao với 100 case Study; học hỏi kỹ năng từ những CEO của nhiều tập đoàn và doanh nghiệp nổi tiếng; chú ý hơn tập luyện phẩm chất lãnh đạo; nhiều giờ học luôn vui và sôi nổi, giúp tiếp thu nhanh và ghi nhớ sâu tri thức.

Bên cạnh hàng ngũ giáo sư, tấn sĩ tiên tiến, chương trình còn mời nhiều lãnh đạo giỏi, các CEO thành đạt tới chia sẻ với học viên với tư cách là giảng viên chuyên gia. đặc biệt, FSB còn khai phá tài sản trí óc và kinh nghiệm thương trường của hàng ngũ lãnh đạo Tập đoàn FPT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét