Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cô giáo Mỹ treo biển quảng bá thể hiện tình yêu với học sinh

Marian Sims, cựu thầy giáo ở Lexington, Kentucky (Mỹ), rất yêu học trò. Cô muốn biểu thị điều đó qua tấm biển quảng cáo treo trên đường phố để cả thế giới cùng biết, theo Indy100 ngày 21/12. 

co-giao-my-mua-bien-quang-cao-the-hien-tinh-yeu-voi-hoc-sinh

Cách bộc lộ tình ái với học sinh cũ của cô giáo Marian Sims. 

Tấm biển có dòng chữ: "Cô Sims vẫn luôn yêu dấu và cầu nguyện cho nhiều em! những em và các hội viên trong gia đình đã mang lại yên ấm cho cuộc đời cô bằng những cách. Hãy bảo trọng và tiếp tục mang ngọt ngào đến hành tinh này. cám ơn. Cầu Chúa ban phước lành cho nhiều em". Lời nhắn đ/biệt cùng khuôn mặt tươi cười của cô Marian Sims được treo ở góc phố Euclid Avenue và East High Street.

Marian Sims có kỹ năng 46 năm làm việc ở h-thốngt trường Lexington. Cô đã dạy hàng nghìn học trò trong cơ đồ của mình. Cô nghỉ hưu vào năm nay tuy nhiên vẫn luôn ôm ấp một lời cám ơn dành cho toàn bộ học trò cũ. Sims lên phương án kế hoạch hàng tháng trời về việc thiết kế đồ họa tấm bảng và lựa chọn thời điểm Giáng sinh để lời nhắn tiếp cận được nhiều người nhất có thể.

Sims nói với tờ báo địa phương WKYT: "Tôi treo biển truyền bá này vào Giáng sinh lúc đang có nhiều học sinh cũ tại xa quay lại nhà, các người tạo niềm vui trong suốt cuộc đời tôi. 46 năm qua, chính học trò đã định ảnh con người tôi. Họ đã thay đổi tôi mãi mãi". Dù đã nghỉ hưu, Marian Sims vẫn tham dự lớp giảng dạy nghiệp vụ sư phạm cho những thầy giáo ở Đại học Morehead.

Sau lúc tấm biển được treo lên, cô giáo này nhận được hàng trăm lá thư cảm ơn từ học trò cũ. Hàng nghìn người dân Lexington sẽ nhìn thấy tấm biển này cho đến khi được gỡ xuống vào ngày 5/1/2017.

Phiêu Linh

>>Cô giáo Mỹ chế nhạc cho học trò nhảy múa mỗi sáng
>>Cô giáo Mỹ hiến thận cho học sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét