Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Phòng thi hơn 300 học sinh tại Sài Gòn

Đợt rà soát xảy ra từ ngày 16 đến 22/12 cho học trò toàn trường Đinh Thiện Lý, từ khối 6 đến khối 12. kế bên các phòng thi thường (30 em mỗi phòng), năm nay trường đơn vị chịu trách nhiệm phòng thi "khủng" tại khu đa năng cho hơn 300 học trò khối 9 và 10.

phong-thi-hon-300-hoc-sinh-o-sai-gon

Hơn 300 học trò khối 9 và 10 tham gia kỳ rà học kỳ 1 tại phòng đa năng. Ảnh: H.B.T

Giữa ko gian rộng lớn, trường đã xếp đặt chỗ ngồi với khoảng cách bảo đảm sự nghiêm chỉnh trong kiểm tra. Phòng thi có một giám thị quản lý và hơn 10 giám thị coi thi, giám sát hành lang.

Hiệu trưởng Phan Thị Bích Thủy cho hay, ý tưởng này xuất hành từ hiện tại thiếu phòng thi cho cùng một lúc học trò toàn trường. Nếu tổ chức rà soát nhất loạt cho học trò cả trường với các phòng thông thường thì nhiều lớp sẽ phải thi vào buổi chiều. 

Trong lúc đó, xe đón đưa thường đưa học sinh đến trường vào buổi sáng nên những em phải chờ mong, phụ huynh ko an lòng. Nhờ thi tại phòng đa năng, toàn bộ học trò đều được kiểm tra vào buổi sáng. 

"Từ đầu tuần đến nay, sau mỗi buổi thi, chúng tôi đều họp và rút kinh nghiệm. Việc tiến hành tổ chức khám xét tại phòng đa năng diễn ra yên ổn, nghiêm túc nên có thể năm sau trường sẽ vẫn sẽ mô hình này", nữ hiệu trưởng cho hay.

phong-thi-hon-300-hoc-sinh-o-sai-gon-1

Nhiều em thấy ham thích trong phòng thi hơn 300 học trò. Ảnh: H.B.T

Nhiều học trò cho hay, lúc ban đầu có chút bỡ ngỡ lúc bước vào phòng thi lớn này tuy nhưng sau đó thích nghi nhanh và làm bài bình thường. "Một cảm giác thấy rất thú vị, giống như sĩ tử ngày xưa đi thi vậy", một nữ sinh lớp 10 cho hay.

Mạnh Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét