Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phản ứng đáng yêu của giáo viên Mỹ khi học trò tặng quà Noel

Vào ngày đầu niên học, Taylor Kerby, thầy giáo tâm lý của trường trung học Edgewood (West Covina, California, Mỹ) dành lời khen cho đôi giày Vans đỏ của một học sinh. Kerby nói rằng cũng muốn có một đôi vậy nên, mặc dù vậy cho tới lúc Giáng sinh sắp đến gần, học sinh nhận ra thầy vẫn chưa có giày mới. bởi vậy cả lớp đã góp tiền dành tặng điều bất thần cho thầy giáo.

phan-ung-dang-yeu-cua-thay-giao-my-khi-hoc-sinh-tang-qua-noel

Thầy Taylor Kerby bàng hoàng nhận được đôi giày Vans đỏ vào dịp Giáng sinh. 

Ngày 19/12, Dyani Heredia-Urias, một trong những học trò của Kerby đăng video quay về khoảnh khắc thầy giáo nhận quà lên mạng xã hội Twitter, nhận được hơn 148.000 lượt thích và hơn 54.000 lượt san sẻ. Heredia-Urias kể rằng hai bạn Faye và Olivia trong lớp tiến hành tổ chức kêu gọi cá nhân đóng 2 đôla và thu vào đầu giờ học.

Phản ứng đáng yêu và chân tình của thầy Kerby là căn do khiến video có sức lan truyền mạnh mẽ. Thầy chia trẻ trên Huffington Post ngày 23/12: "Tôi thật sự cảm động. Tôi không hề biết những em đã lên kế hoạch tặng quà cho mình. Lớp học này đích thật tuyệt vời".

Theo giáo viên, lúc nói mình là thầy giáo, mọi người đều hỏi làm thế nào để đương đầu với lũ trẻ. so với anh, nếu giáo viên xem học sinh là lũ nghịch ngợm thay cho nhìn nhận chúng như nhiều con người thông thường, giảng dạy sẽ trở thành công việc chứ không phải niềm ham mê.

phan-ung-dang-yeu-cua-thay-giao-my-khi-hoc-sinh-tang-qua-noel-1

Học sinh trong lớp đóng góp mỗi người 2 đôla để mua giày tặng giáo viên. 

"Cuối một trong những năm đầy biến đổi này, chúng mình cần tự nhắc mình lòng tốt cần thiết hơn điểm hay. Tôi rất vinh dự về học sinh của mình vì chúng đã khiến cả thế giới nhớ rằng lòng tốt sẽ ko bao giờ lỗi thời", Kerby nói. 

Phiêu Linh

>>Cô giáo Mỹ treo biển truyền bá biểu đạt ái tình với học sinh
>>Phụ huynh Mỹ tặng quà xa xỉ cho thầy giáo dịp Giáng sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét