Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Giáo viên cho hơn 40 học sinh tát nam sinh lớp 4 vì nói bậy

Chiều 30/12, Hiệu trưởng Trường Ttiểu học Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội) Trần Thị Cậy cho hay, đã đình chỉ làm việc giảng dạy một giáo viên do có hành động phản giáo dục. 

4 ngày trước, ở lớp 4A, khi được lớp trưởng báo học sinh Nam nói bậy tại trường, cô chủ nhiệm Hồng Anh đã cho hơn 40 bạn cùng lớp tát vào mặt Nam. Hậu quả má em này bị sưng tấy, trầy xước, tâm lý rất sợ hãi.

"Đến thời điểm này tôi vẫn ko hiểu tại sao cô giáo sử dụng cách phi sư phạm để giải quyết học sinh như thế. Có thể cô muốn kỷ cương lớp học tốt hơn, tuy nhưng biện pháp của cô đã ảnh hưởng đến tâm lý học sinh", bà Cậy nói và cho biết cô Hồng Anh công tác 21 năm tại trường, chưa từng vi phạm gì.

giao-vien-cho-hon-40-hoc-sinh-tat-nam-sinh-lop-4-vi-noi-bay

Mặt học trò Nam sưng và trầy xước sau khi bị hơn 40 bạn tát.  

Ngày 26/12, lúc được cha mẹ thông báo, Trường Tiểu học Ninh Sở đã yêu cầu cô Hồng Anh tường trình. Cô giáo thừa nhận "sai phạm lớn", sau đó đến nhà xin lỗi phụ huynh, học sinh. 

Ngày 27/12, trường tiểu học Ninh Sở đã ra quyết định đình chỉ công tác giảng dạy của cô Hồng Anh, thời gian là một học kỳ. 

Trước đó đầu tháng 12, một giáo viên trường tiểu học Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã sử dụng keo dính dán miệng học sinh vì mất trình tự. Sự việc gây xôn xang dư luận, khiến các cha mẹ bức xúc.

Quỳnh Trang

*Tên nhân vật đã thay đổi.

>>Cô giáo dán keo dính bịt miệng học sinh vì mất trật tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét