Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Đại học FPT giành hai giải 'Nữ sinh k-thuật dữ liệu tiêu bi��u'

Sáng 29/12, tại đơn vị làm việc Chủ tịch nước, Trung tâm phát triển khoa học k/thuật và tài năng trẻ thuộc Trung ương Đoàn đã trao giải "Nữ sinh viên điển hình trong mảng phương tiện kỹ thuật năm 2016" cho sinh viên nữ ở 4 lĩnh vực công nghệ thông tin, Điện, Điện tử và Cơ khí.

dai-hoc-fpt-gianh-hai-giai-nu-sinh-cong-nghe-thong-tin-tieu-bieu

Đại học FPT có hai nữ sinh đạt giải "Nữ sinh tiêu biểu ngành phương tiện kỹ thuật tin tức 2016".

Ở lĩnh vực k-thuật dữ liệu, vượt qua hàng nghìn hồ sơ, 11 đại diện đến từ 10 đại học, học viện đã giành giải. trong số đó có nữ sinh Dương Ánh Linh và Hồ Thị Ánh Ngọc, đang học ngành k/thuật phần mềm tại Đại học FPT. 

Đây là năm thứ 9 Đại học FPT có đại diện đạt giải "Nữ sinh công nghệ thông tin tiêu biểu". TS Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại học FPT có ý kiến là giải thưởng này không chỉ những là niềm hãnh diện của mỗi người sinh viên đạt giải mà còn là niềm vui với Đại học FPT.

"Với danh hiệu này, hi vọng mỗi nữ sinh sẽ có cơ sở tốt để trở lên thành nhân sự xuất sắc trong mai sau. Cũng hy vọng nhiều em sẽ là nguồn cảm hứng để cổ vũ cổ vũ các nữ sinh học k.thuật dữ liệu, tạo động lực để nhiều nam sinh học tập tốt hơn nữa", ông Tùng nói. 

Ngoài mảng k-thuật thông tin dữ liệu, giải thưởng "Nữ sinh viên tiêu biểu trong mảng công nghệ 2016" được trao cho 3 nữ sinh ở lĩnh vực Điện, 4 nữ sinh tại mảng Điện tử và 2 nữ sinh ở lĩnh vực Cơ khí. Mỗi cá nhân đạt giải nhận bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Đoàn, quà lưu niệm và 6,5 triệu đồng.

Thanh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét