Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Cô giáo giằng co, đuổi ngư��i bịt mặt xông vào lớp mầm non

Cô Nguyễn Thị Hoàn, giáo viên đảm nhiệm lớp từ 24 đến 36 tháng tuổi, trường mẫu giáo Kỳ Thư (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho hay, khoảng 13h30 ngày 21/12, một người đàn ông đeo khẩu trang bất bất thình lình mở cửa lớp học của cô.

"Giật mình, cô hỏi là cha mẹ của bé nào, người này ko trả lời mà vẫn sẽ định xông vào trong lớp. Tôi liền giằng co, tri hô bảo vệ", cô Hoàn nói và bảo trông thấy người này vượt qua hàng rào, nhảy lên xe máy của một phụ nữ bịt mặt đang chờ mặt ngoài.

co-giao-giang-co-duoi-nguoi-bit-mat-xong-vao-lop-mam-non

Trường mầm non Kỳ Thư, nơi diễn ra sự việc. Ảnh: Đ.H

Cô Nguyễn Thị Ngọc, Hiệu trưởng nhà trẻ Kỳ Thư cho hay, hơn 10 ngày trước có hai người nam nữ bịt mặt cũng lộ diện quanh địa bàn trường. Dù chưa biết động cơ của họ là gì, nhà trường đã cảnh báo cho các thầy giáo để phòng chống.

Chiều nay, trước thông tin dữ liệu có ý kiến là người con giai lạ mặt xông vào trường mầm non Kỳ Thư có ý đồ bắt cóc trẻ em, thiếu tá Nguyễn Phi Hải (Trưởng công an huyện Kỳ Anh) cho hay: "Chưa có căn cứ lập luận đấy là vụ bắt cóc bất thành". nơi làm việc công an đang tiếp tục xác nhận.

Ngày 23/11, Công an TP Hà Tĩnh đã ra thông báo gửi hội sở vai trò chức năng trên địa bàn về thủ đoạn hoạt động của người phạm tội bắt cóc trẻ con.

Động thái này bắt nguồn từ việc trước đó có một đôi nam nữ bịt khẩu trang, chở nhau bằng xe máy dừng trước nhà của một cư dân ở tổ dân phố 9, phường Trần Phú (TP Hà Tĩnh).

Người phụ nữ lẻn vào nhà bắt cóc cháu bé 3 tháng tuổi, người con trai đứng mặt ngoài cảnh giới. lúc người đàn bà lạ mặt đang thực hành hành vi, mẹ cháu bé kịp thời phát hiện, giằng co giữ được con. Người lạ tiếp đến chạy ra ngoài cổng, nơi có xe máy đang chờ sẵn và tẩu thoát.

Vụ việc đến nay đang khảo sát.

Đức Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét