Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

YouTube Kids ra mắt tại Việt Nam

  • Thành "ngôi sao" và kiếm tiền trên YouTube
  • YouTube trình diễn video 4K
  • Kid's Corner giúp vận hành trẻ nhỏ dể dàng hơn trên WP8
  • Thành

    Thành "ngôi sao" và kiếm tiền trên YouTube

  • YouTube trình diễn video 4K

    YouTube trình diễn video 4K

  • Thành

    Thành "ngôi sao" và kiếm tiền trên YouTube

  • YouTube trình diễn video 4K

  • Kid's Corner giúp điều khiển vận hành trẻ nhỏ dể dàng hơn trên WP8


YouTube Kids đã xuất hiện ở hơn 42 quốc gia, đạt hơn 70 tỉ lượt view, hơn 14 triệu người xem hàng tuần cùng rất nhiều triệu lượt tải từ các các thành viên trong gia đình và được đánh giá là một trong 5 ứng dụng bậc nhất dành cho trẻ con. trên thực tế, người sử dụng tại việt nam có thể tải ứng dụng không mất tiền trên Google Play và App Store.

YouTube Kids xuất hiện ở việt nam - Ảnh 1.

Các diễn giả bàn bạc về chủ đề nhiệm vụ của bố mẹ trong việc quản lý trải nghiệm của trẻ nhỏ trên môi trường mạng

Theo Google, từ khi xuất hiện YouTube Kids lần trước tiên vào năm 2015, đội ngũ YouTube Kids, phần đông cũng được coi là những bậc phụ huynh, đã không ngừng cố hết sức bổ sung nhiều vai trò chức năng dành tặng cả phụ huynh và trẻ nhỏ, cũng như tiến hành các thay đổi theo hướng tốt tùy theo phản hồi của cộng đồng. Đây là một trải nghiệm, một ứng dụng mà về chúng tôi vô cùng tự hào và tin cẩn rằng sẽ mang tới cho con trẻ Việt cơ hội để thỏa mãn trí tò mò vô tận của mình và học hỏi những đề tài mới lạ cũng như tiêu khiển lành mạnh.

YouTube Kids ra mắt ở đất nước việt nam - Ảnh 2.

Các bạn nhỏ cùng tham dự màn biểu diễn của Baby Shark

YouTube Kids được tiến hành xây dựng để phát triển thành một phiên bản YouTube dành riêng cho g/đình và trẻ nhỏ, một nơi để trẻ em có thể thỏa mãn trí mường tượng và trí tò mò của mình. tìm kiếm nhiều video phù hợp gu của gđ bạn, chẳng hạn như giảng giải thuyết tiến hóa kéo dài 2 phút trên kênh Monster Box, những video yêu thích trên Song Thu Channel hoặc Kids TV Vietnam. Hãng Film hoạt hình Hàn Quốc, ICONIX, cũng vừa cho ra mắt kênh Tiếng Việt cho những nhân vật nổi tiếng của mình như ô tô buýt Tayo và Chim cánh cụt Pororo .

Đối tác của phía chúng tôi song song với hàng ngũ YouTube Kids sẽ mang đến các bộ bộ sử tập các kênh chất lượng với sự phong phú về đề tài, từ nghệ thuật và thủ công đến âm nhạc, thể dục, học tập và những hơn nữa. Nhờ đó, cha mẹ có thể dễ dàng sàng lọc nhiều kênh và chủ đề muốn con mình tiếp cận. Chỉ cần chọn mục cài đặt tài khoản, và chọn lựa từ những bộ hợp tuyển có sẵn, ví dụ như TheAsianParent Vietnam và The British Council.

Tính năng kiểm soát từ phụ huynh, có thêm các chế độ tùy chọn vào ứng dụng giúp kiểm rà soát trải nghiệm của trẻ và cấp quyền điều khiển cho cha mẹ.

2018-10-27_181642

- Tắt/mở vai trò chức năng tìm kiếm: Phụ huynh có thể tắt vai trò chức năng tìm kiếm trong ứng dụng YouTube Kids bất cứ khi nào nhằm giới hạn nội dung/ chủ đề xem của con mình trong những kênh đang được đội ngũ YouTube Kids thẩm định. Điều này đồng nghĩa rằng kết quả là tìm kiếm sẽ ko bao gồm nội dung/chủ đề nằm ngoài những nội dung được cho phép của phụ huynh trên ứng dụng YouTube Kids.

- Tài khoản trẻ nhỏ: Phụ huynh có thể tạo những tài khoản trẻ nhỏ cho nhiều con của mình. Trẻ sẽ yêu thích trong việc có một tài khoản riêng với các video và gợi ý riêng. tính năng này đ/biệt hữu dụng đối với nhiều trang thiết bị được các trẻ sử dụng chung.

- Tùy chỉnh mật khẩu cho trẻ: trẻ nhỏ thường muốn được độc lập, cho nên YouTube Kids chấp thuận chúng cài đặt một mật khẩu mỗi người riêng để đăng nhập vào tài khoản của mình. Chúng có thể ngăn em trai hoặc em gái truy nhập tài khoản, mặc dù vậy phụ huynh vẫn có thể áp dụng mật khẩu của mình để đăng nhập vào ứng dụng.

- quản lý thời gian: Ứng dụng này có thể thay bạn đóng vai người "kiểm soát gắt gao" với chế độ điều khiển vận hành giờ tích hợp nhằm giới hạn thời gian xem của trẻ. Ứng dụng sẽ cảnh báo trẻ lúc sắp hết thời lượng dùng, do đó bạn sẽ không phải tốn thời gian nhắc nhở trẻ.


Lê Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét