Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Trường CĐ trước hết huấn luyện k-thuật thông tin cho người khuyết tật

  • Hết lòng với trò khuyết tật
  • Duyên, nghiệp với trẻ khuyết tật
  • Nghị lực phi thường của những sĩ tử khuyết tật
  • Hết lòng với trò khuyết tật

    Hết lòng với trò khuyết tật

  • Duyên, nghiệp với trẻ khuyết tật

    Duyên, nghiệp với trẻ khuyết tật

  • Hết lòng với trò khuyết tật

    Hết lòng với trò khuyết tật

  • Duyên, nghiệp với trẻ khuyết tật

  • Nghị lực phi thường của các sĩ tử khuyết tật

Ngày 29-9, Trường CĐ k.thuật dữ liệu tp. hcm (ITC) tiến hành tổ chức lễ ban bố trường phối hợp công ty IT4PWD huấn luyện ngành k.thuật thông tin cho thanh thiếu niên khuyến tật, thực hành làm việc tuyển sinh trong vùng lãnh thổ cả nước.

Trường CĐ thứ nhất huấn luyện công nghệ thông tin cho người dị tật - Ảnh 1.

Ban giám hiệu Trường CĐ k.thuật thông tin thành phố hcm trao học bổng cho 5 sinh viên khuyết tật

Dự kiến năm học 2018 – 2019, trường sẽ mở hai lớp thiết kế đồ họa và lập trình viên với khoảng 100 học viên. Người học được trợ giúp về tổn phí học tập và đời sống - sinh hoạt trong suốt khóa học với số tiền dự kiến khoảng 40 triệu đồng/ học viên/ năm. 

Tại buổi lễ, nhà trường đã ban tặng 5 suất học bổng toàn phần trăm phần trăm học phí cho 5 sinh viên hệ cao đẳng ngành CNTT và 1 học bổng bán toàn phần cho 1 sinh viên bổ sung nâng cao tay nghề về ngành CNTT từ các đơn vị chịu trách nhiệm: Unicef, Enablecode, Maison Chance.

Được biết, chương trình huấn luyện phương tiện kỹ thuật thông tin dữ liệu và trợ giúp việc dẫn đến người dị tật (IT4PWD) tiếp nối của dự án huấn luyện công nghệ thông tin dữ liệu cho Người khuyết tật (Information Technology Training Project - ITTP) được xuất hiện vào ngày 11-5-2007 trong một buổi lễ được công bố công khai, nhằm nhấn mạnh cam kết của Mỹ tới việc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho người khuyết tật tại việt nam thông qua việc dùng phương tiện kỹ thuật tin tức.

Cùng lúc, Trường CĐ phương tiện kỹ thuật thông tin dữ liệu tp hcm cũng đơn vị chịu trách nhiệm lễ bàn hành quyết định về việc có mặt trên thị trường trung tâm khởi nghiệp sáng tạo ITC và ký kết đối tượng hợp tác với doanh nghiệp Mạng xã hội KD Azibai và chương trình đào tạo quản trị truyền thông media.

Trung tâm Khởi nghiệp Sáng tạo ITC trực thuộc Trường CĐ Công nghệ dữ liệu tp.hồ chí minh là cầu nối giúp các sản phẩm của doanh nghiệp còn non trẻ được biết đến nhiều hơn thị trường. Sản phẩm của doanh nghiệp được sinh viên ngành quản trị truyền thông media vận dụng kiến thức đã học được để thực tập. Mỗi sinh viên ngành này sẽ được cấp một cửa hàng điện tử (eStore) dùng để bán những sản phẩm do chính các doanh nghiệp từ khu vực trung tâm Khởi nghiệp Sáng tạo ITC cung cấp.

L. Thoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét