Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Mất gốc tiếng Anh, học IELTS như thế nào

Cô Trà My, giảng viên IELTS Fighter cho hay, nhiều người có nghĩ suy học IELTS rất khó, chỉ dành tặng người giỏi tiếng Anh. Điều này tạo rào chắn với người mất gốc tiếng Anh. Là người dành các quãng thời gian tìm hiểu chuyên sâu về IELTS, cô khẳng định, mọi người có thể học IELTS ngay từ khi bắt đầu.

mat-goc-tieng-anh-hoc-ielts-nhu-the-nao

Để học tốt IELTS, bạn cần xây dựng nền móng tiếng Anh vững về phát âm, ngữ pháp và từ vựng.

Cách học IELTS cho người mất gốc tiếng Anh

Đối với IELTS,bạn cần tiến hành xây dựng nền móng tiếng Anh vững với 3 chân kiềng là phát âm, ngữ pháp và từ vựng.

"Bạn nên kết hợp việc học phát âm với video luyện phát âm từ BBC Learning English hoặc VOA Learning English và phát triển dần từ phát âm ký tự - từ - câu. lúc nắm được quy tắc, bạn có thể phát âm bất kỳ từ nào trong từ điển và dễ ghi điểm trong bài thi Speaking", cô Trà My nói. 

mat-goc-tieng-anh-hoc-ielts-nhu-the-nao-1

Hãy bắt đầu với 44 âm trong bảng chữ cái phát âm quốc tế IPA (International Phonetic Alphabet).

Về ngữ pháp, IELTS có 3 chủ điểm cần thiết bạn cần nắm chắc là thì, từ nối và dạng từ. Bạn có thể sử dụng cuốn English Grammar in Use của Raymond Murphy để trang bị nền tảng ngữ pháp. 

Về từ vựng, người học cần tích lũy vốn từ IELTS ngay lúc bắt đầu. Bạn nên học theo đề tài IELTS, quyết chí 5 từ hàng ngày, sau một tuần thì học nhắc lại để nhớ. Học từ vựng phối hợp hình ảnh, thanh âm và liên tưởng ví dụ sẽ ghi nhớ lâu hơn.

Khóa học IELTS cho người mất gốc với học phí ưu đãi

IELTS Fighter lần đầu mở khóa học "Phổ cập IELTS cho người mất gốc". Khóa học tụ tập cả 3 nền móng phát âm, ngữ pháp và từ vựng với học phí khuyến mãi, chỉ 990 nghìn đồng.

Khóa học khai trường tại những tiền đề của IELTS Fighter tp hn và thành phố hcm, tham khảo thông tin thông tin cụ thể khóa học và đăng ký nơi này. 

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét