Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

40 câu thường thấy trong giao tiếp tiếng Anh

1.Help yourself! - Cứ tự nhiên nhé!

2. Absolutely! - chắc chắn rồi!

3. What have you been doing? - Dạo này đang làm gì?

4. Nothing much - ko có gì mới cả.

5. What's on your mind? - Bạn đang buồn phiền (nghĩ) gì vậy?

6. I was just thinking - Tôi chỉ nghĩ lung tung thôi.

7. I was just daydreaming - Tôi chỉ đãng trí một chút thôi.

8. It's none of your business - không phải chuyện của bạn.

9. Is that so? - Vậy hả?

10. How come? - Làm thế nào vậy?

11. How's it going? - Dạo này ra sao rồi?

12. Definitely! - Quá đúng!

13. Of course! - dĩ nhiên!

14. You better believe it! - chắc chắn mà.

15. I guess so - Tôi đoán vậy.

16. There's no way to know - Làm sao mà biết được.

17. I can't say for sure - Tôi không được nói chắc.

18. This is too good to be true! - Chuyện này khó tin quá!

19. No way! (Stop joking!) - Thôi đi (đừng đùa nữa).

20. I got it. - Tôi hiểu rồi.

Xem tiếp

Theo mshoagiaotiep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét