Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Nam sinh đất cảng hải phòng buộc dây vào cổ bạn diễn cảnh 'bắt trâu chọi'

nam-sinh-buoc-day-vao-co-ban-keo-di-chi-la-tro-dua-bat-trau-choi

Trường THPT nội trú Đồ Sơn, nơi học sinh trong video chơi trò bắt trâu. Ảnh: Giang Chinh.

Ngày 9/2, mạng xã hội lan truyền video quay cảnh một nam sinh bị nhóm bạn cùng trường buộc dây vào cổ kéo từ hành lang vào trong lớp học, rồi lại kéo ra hành lang trước sự hò reo của cực nhiều bạn hữu. Nam sinh bị kéo đi cố gắng thoát khỏi dây buộc, cơ mà không thành. Video gây phản ứng mạnh mẽ trong cộng đồng được quay ở trường THPT nội trú Đồ Sơn, đất cảng hải phòng.

Chiều 9/2, cô Đỗ Thanh Giang, Hiệu phó trường THPT nội trú Đồ Sơn, cho hay sự việc diễn ra ở lớp 12C, năm học 2013-2014. "Đây chỉ là trò đùa nghịch ngợm của học sinh cuối cấp. khi đó vào giờ ra chơi, nhóm em Lê Quốc Cường sử dụng dây choàng vào cổ em Trịnh Xuân Phú để chơi trò bắt trâu chọi và kéo đi", cô Giang thông tin.

Em Lê Quốc Cường, hiện lao động ở Nhật Bản, đã đăng video lên trang cá nhân sau một trong những năm diễn ra trò đùa này để "nhắc lại kỷ niệm cũ". cơ mà sau đó thầy giáo Đặng Văn Quý, thầy giáo chủ nhiệm cũ, xem được đã đề nghị Cường tháo dỡ.

nam-sinh-buoc-day-vao-co-ban-keo-di-chi-la-tro-dua-bat-trau-choi-1

Cảnh Phú bị anh chị cùng lớp chơi trò bắt trâu chọi được tung lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ video clip.

Đến nay, Cường lại đưa video lên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ là cảnh bạo lực học đường mới diễn ra ở trường. 

Cô giáo Đồng Thị Yến, dì ruột của Trịnh Xuân Phú (nam sinh bị anh chị kéo dây lôi đi) cho hay, lớp 12C năm đó đại đa số là học sinh yếu, rất nghịch ngợm. "Phú không ăn hiếp anh chị thì thôi chứ ai ăn hiếp được em ấy", cô Yến chia sẻ.

Trao đổi với Trịnh Xuân Phú (công nhân công tác ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), em cũng quyết đoán cảnh trong video gây xôn xang mạng "chỉ là trò chơi nghịch ngợm của tuổi học trò".

Giang Chinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét