Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vinschool triển khai thực hiện chương trình song ngữ quốc tế Cambridge

Nằm trong chiến lược nâng cao uy tín đào tạo, từ năm học 2017-2018, Vinschool bổ sung chương trình song ngữ quốc tế Cambridge vào công đoạn đào tạo.

Bước đầu, chương trình được triển khai thực hiện từ lớp 1 đến lớp 8, với con số lớp nhất định theo từng khối, song song với chương trình lớn mạnh toàn diện 5 trong 1 đang được giảng dạy ở trường. Theo đó, những môn Toán, khoa học, ngôn ngữ Anh của Cambridge được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, do đội ngũ thầy giáo bản ngữ có kinh nghiệm và văn bằng do tổ chức Khảo thí Quốc tế Cambridge (CIE) giám định.

polyad

Năm học 2017-2018, Vinschool bổ sung chương trình song ngữ quốc tế Cambridge từ lớp 1 đến lớp 8.

Cambridge là chương trình giáo dục phổ thông cho học sinh từ 5-19 tuổi có tầm cỡ khắp thế giới, với 8 triệu học sinh của 10.000 trường ở 160 nước toàn thế giới theo học. Nội dung học được chuẩn hóa, có tính quốc tế nhằm đào hình thành những "công dân toàn cầu" có tinh thần học hỏi, sáng tạo và sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Bằng tú tài Cambridge được thừa nhận rộng rãi bởi những đại học tiếng tăm thế giới, chương trình song ngữ quốc tế Cambridge giúp những học sinh có định hướng du học tiện lợi hơn trong công đoạn xin học ở những trường quốc tế.

Để nhận được giấy phép triển khai thực hiện chương trình từ tổ chức Cambridge, Vinschool đã trải qua công đoạn giám định gắt gao, minh chứng những giá trị và triết lý giáo dục của Vinschool thích hợp với giá trị của tổ chức Cambridge. đội ngũ thầy giáo cũng được Vinschool chú trọng đầu tư nhằm bảo đảm đề nghị giảng dạy.

polyad

Chương trình được giảng dạy bởi thầy giáo bản ngữ có kinh nghiệm và văn bằng do Cambridge giám định.

Ông Sean P.O'Maonaigh - tổng giám đốc chương trình Cambridge của Vinschool, người có hơn 30 năm làm hiệu trưởng những trường dạy chương trình tú tài quốc tế IB, phổ thông Cambridge ở những quốc gia sẽ giám sát công đoạn triển khai thực hiện.

Trước đó, nhằm nâng cao uy tín đào tạo, Vinschool đã mua bản quyền những chương trình lừng danh như chương trình lãnh đạo tự thân The Leader in Me, chương trình học tiếng Anh Raz-Kids. Vinschool cũng là doanh nghiệp triển khai thực hiện chương trình giáo dục măng non quốc tế IPC.

Ngọc Anh

Vinschool là h-thốngt giáo dục phi tiền lãi do tập đoàn vingroup đầu tư lớn mạnh, hiện có tầm cỡ trên 13.000 học sinh. năm học 2017-2018, Vinschool tuyển sinh những cấp măng non, tiểu học, trung học với chương trình giáo dục thích hợp với những có nhu cầu khác nhau của cha mẹ học sinh. Ngoài việc chú trọng cuốn hút những thầy giáo có khả năng tốt, trường còn kết hợp với những tổ chức giáo dục quốc tế để đào tạo chuyên ngành, nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho thầy giáo theo lý tưởng của h-thốngt. đăng ký tuyển sinh tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét