Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Chương trình Đèn Đom Đóm xây ngôi trường thứ 20 cho con trẻ Hàm Cần

polyad

Trường khánh thành vào tháng 1/2017, xây trên khuôn viên 407m2, tạo điều kiện dạy và học tiện lợi cho cô trò Hàm Cần, kết thúc cảnh học lâm thời, thiếu thốn cơ sở vật chất như trước đây. 

Tiếp nhận ngôi trường mới, bà Nguyễn Thị liễu - Hiệu trưởng trường không khỏi xúc động. Ngôi trường khang trang với điều kiện cơ sở vật chất tốt hơn đã tiếp thêm động lực học tập và niềm tin tươi sáng về mai sau cho những em và tập thể thầy giáo, bà Liễu chia sẻ.

"Trường Đèn Đom Đóm thứ 20 là những gì mà chúng tôi hằng hoài vọng cho những em nhỏ Hàm Cần. Ngôi trường khang trang với điều kiện cơ sở vật chất tốt hơn đã tiếp thêm động lực học tập và niềm tin tươi sáng về mai sau cho những em và tập thể giáo viên", bà Nguyễn Thị liễu - Hiệu trưởng trường xúc động nói.

Đến nay, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm không còn là một hoạt động của Thương hiệu mà đã trở thành một phong trào xã hội thiết thực, đóng góp vào sự lớn mạnh giáo dục của việt nam. nhãn hàng Cô Gái Hà Lan mong muốn sẽ cùng cộng đồng tiếp tục ban tặng thêm những ngôi trường khang trang đến với những con trẻ ở vùng trở ngại khác như Hàm Cần., ông Arnoud van den Berg  tổng giám đốc FrieslandCampina việt nam tâm sự.

"Đến nay, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm không còn là hoạt động của Thương hiệu mà đã trở thành phong trào xã hội thiết thực, đóng góp vào sự lớn mạnh giáo dục của việt nam. nhãn hàng Cô Gái Hà Lan mong muốn sẽ cùng cộng đồng tiếp tục ban tặng thêm những ngôi trường khang trang đến với những con trẻ ở vùng trở ngại khác như Hàm Cần", ông Arnoud van den Berg, tổng giám đốc FrieslandCampina việt nam tâm sự.

polyad

Với không gian mới sạch sẽ và mát lành, giờ học của những em nhỏ cũng sôi động và háo hức hơn.

polyad

Bên cạnh việc xây trường, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan còn tài trợ thêm bộ sân chơi liên hoàn để tương hỗ việc tiêu khiển và vận động mỗi ngày của những em. Đây là ngôi trường Đèn Đom Đóm thứ 20 được triển khai xây dựng từ sự góp sức của cả cộng đồng thông qua chương trình "1 hộp sữa, 1 viên gạch" do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan chủ xướng.

Đến nay, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm của nhãn hàng Dutch Lady đã ban tặng hơn 25.000 suất học bổng, triển khai xây dựng 20 ngôi trường cho hàng ngàn con trẻ nghèo khắp cả nước.

Đến nay, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã ban tặng hơn 25.000 suất học bổng, triển khai xây dựng 20 ngôi trường và góp một phần thắp sáng hoài vọng được đi học cho hàng nghìn con trẻ nghèo khắp cả nước. Chương trình còn lan tỏa tinh thần "sẻ chia là hạnh phúc" trong cộng đồng, giúp liên kết mọi người cùng chung tay chăm sóc cho giáo dục, cùng triển khai xây dựng nền móng vững bền cho một việt nam tươi sáng.

Ngọc Anh

chuong-trinh-den-dom-dom-xay-ngoi-truong-thu-20-cho-tre-em-ngheo-5
Không chỉ thắp sáng hoài vọng đi học và nuôi dưỡng mai sau cho hàng triệu con trẻ qua chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm, suốt 20 năm qua, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan còn mang tới những sản phẩm sữa uy tín cao, giàu dưỡng chất được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến và kinh nghiệm hơn 145 năm trong ngành sữa, góp một phần xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét