Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Lợi thế khi cho con học ở trường quốc tế Wellspring Saigon

Chương trình đào tạo

Wellspring Saigon là trường phổ thông song ngữ quốc tế ở tphcm được Sở Giáo dục bang Massachusetts, tiểu bang luôn đứng đầu về giáo dục của Mỹ, cấp phép giảng dạy chương trình uy tín và chắt lọc của bang từ bậc tiểu học cho đến phổ thông.

loi-the-khi-cho-con-hoc-tai-truong-quoc-te-wellspring-saigon

Lựa chọn môi trường học tập quốc tế đáp ứng đúng hoài vọng là điều khiến những cha mẹ khúc mắc.

Đội ngũ thầy giáo

Với việc liên tiếp nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp dạy học tiên tiến, đội ngũ thầy giáo của trường mang tới những buổi học uy tín để học sinh lớn mạnh toàn diện kinh nghiệm trong những giờ lên lớp. 

loi-the-khi-cho-con-hoc-tai-truong-quoc-te-wellspring-saigon-1

Một giờ học lớn mạnh kỹ năng điển hình tại Wellspring Saigon.

Cơ sở cơ sở hạ tầng hiện đại

Nằm trong khu liên hợp Saigon Pearl (quận Bình Thạnh), Wellspring Saigon có khuôn viên rộng đến 1,2ha với không gian thoáng khí mát lành cùng h-thốngt cơ sở vật chất tiên tiến theo chuẩn quốc tế.

Bên cạnh lớp học khang trang với sĩ số luôn được limited, trường còn có sân bóng rộng rãi, bể bơi trong nhà, sân thể dục đa năng, thư viện, nhà ăn và những phòng chức năng khác như phòng thử nghiệm, phòng âm nhạc, hội họa, múa, kỹ thuật thông tin, phòng kinh nghiệm sống... giúp học sinh lớn mạnh toàn diện.

Đa dạng những hoạt động lớn mạnh kinh nghiệm sống

Ngoài những dịch vụ cơ bản cho học sinh như y tế, bữa ăn, xe đưa đón, nhà trường còn cung cấp miễn phí dịch vụ chuyên sâu như tư vấn học đường, tư vấn hướng nghiệp và đại học.

Wellspring Saigon còn là một trong những trường chú trọng đổ vào những chương trình lớn mạnh tiềm năng với h-thốngt hơn 20 câu lạc bộ hằng ngày giúp học sinh lớn mạnh sở thích và năng khiếu.

loi-the-khi-cho-con-hoc-tai-truong-quoc-te-wellspring-saigon-2

Giờ học thư viện mang tới những giây phút hứng khởi cho học sinh ngoài những buổi học truyền thống. 

Ngày 25/2, ở trường Phổ thông Song ngữ Quốc tế Wellspring Saigon, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, tphcm, sẽ diễn ra hội thảo mang tên "Giáo dục Hoa Kỳ". Sự kiện với sự góp mặt của Thạc sĩ Harvard Bùi Quang Minh (Minh Beta Cineplex) trong vai trò tư vấn sẽ giúp cha mẹ và học sinh nắm rõ về thông tin chương trình học quốc tế với bộ lý tưởng mới Common Core để lựa chọn cho con em môi trường học tập thích hợp.

Xem thêm thông tin về hội thảo ở website hoặc liên hệ đường dây nóng 0937 099 229 để được giải đáp và chỉ dẫn. Để tham dự sự kiện, cha mẹ và học sinh xem nơi đây.

Trương Sanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét