Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Túm tóc xé áo bạn để đánh ghen, nhóm nữ sinh bị kỷ luật

Ngày 26/2, lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho hay, sự việc nhóm nữ sinh hành hung bạn dã man diễn ra vào trưa 21/2 ở khu đập thuộc xã Quảng Chính.

Nguyên nhân xuất phát từ chuyện tình cảm. Thấy người thương đang buôn bán ở Móng Cái chat với Linh (học lớp 8, trên Facekook), Hảo (lớp 10 trường THPT Quảng Hà) cho rằng Linh cướp bạn trai mình nên rủ thêm 3 nữ sinh khác ở trường THCS Phú Hải tham dự dằn mặt.

Trưa 21/2, sau khi tan học, bốn nữ sinh này thuê taxi đến tận nhà Linh, bắt lên xe chở ra khu vực đập thuộc xã Quảng Chính. nơi đây, ba nữ sinh cấp hai lao vào túm tóc, đánh túi bụi, xé áo Linh rồi bắt quỳ để xin lỗi. Còn Hảo quay video gần 5 phút về cho người thương xem và tung lên mạng.

"Linh được bệnh viện địa phương chứng nhận đa chấn thương phần mềm, một bên tai bị ù. bữa qua, em được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh quảng ninh để khám", lãnh đạo Phòng Giáo dục Hải Hà cho hay.

Ban giám hiệu trường THCS Phú Hải đã kỷ luật ba học sinh, mời gia đình chứng kiến. "Ba học sinh này phải tự học ở phòng riêng một tuần. cha mẹ của ba học sinh này sẽ đưa đón đến lớp trong vòng một tuần để theo dõi, nếu không sai phạm gì thì sẽ xóa án kỷ luật, tiếp tục theo dõi một năm", vị này nói.

Còn nữ sinh lớp 10 THPT Quảng Hà nhận kỷ luật bằng hình thức đình chỉ học một tuần. Lãnh đạo phòng giáo dục cho hay thêm, cha mẹ 4 nữ sinh này đã đến xin lỗi gia đình Linh và chấp nhận chi trả những khoản điều trị.

Minh Cương

Tên nạn nhân đang được đổi thay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét