Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Nhận bằng cử nhân quốc tế ở Đại học Greenwich Việt Nam

Tham gia chương trình "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017" vừa tổ chức ở hà nội, hàng nghìn cha mẹ, học sinh đang được tư vấn chọn ngành học thích hợp, nghiên cứu thông tin tuyển sinh và cơ hội việc làm ở Đại học Greenwich việt nam.

Việc học những chương trình đào tạo sau tốt nghiệp THPT không đơn giản chỉ để lấy văn bằng mà còn được nhìn nhận là một khoản đầu tư cho mai sau.

Do vậy, việc chọn trường có chất lượng đào tạo cao, môi trường học tập và những lợi ích đi dùng tốt cũng giống như cơ hội việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường luôn được học sinh, cha mẹ quan tâm.

polyad

Hàng trăm học sinh lớp 12 cùng cha mẹ đang được tư vấn về phương cách đăng ký, chỉ tiêu tuyển sinh, điều kiện học tập và cơ hội việc làm... ở Đại học Greenwich việt nam.

Đại học Greenwich việt nam được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (Anh quốc) và tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009 với hơn 6.000 sinh viên đến từ 10 quốc gia toàn thế giới theo học như việt nam, Pháp, Hà Lan, Nhật Bản, Nigeria, Hàn Quốc....

Chương trình học, giảng viên và cơ sở vật chất của trường đều được kiểm định bởi những chuyên gia của Anh. Sinh viên sẽ có chương trình tập sự đặc biệt trong vòng 4-8 tháng ở những doanh nghiệp, tập đoàn cộng tác của FPT nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kinh nghiệm thực tế.

Hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ nhận bằng do Đại học Greenwich Anh quốc cấp, có giá trị khắp thế giới và được chứng nhận uy tín bởi h-thốngt nhận định lý tưởng quốc tế QS World University Rankings. Cử nhân sau đó có thể công tác ở Tập đoàn FPT cũng giống như hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn cộng tác trong nước và quốc tế. 98% sinh viên Đại học Greenwich việt nam có việc làm ngay sau khi ra trường.

polyad

"Bản thân cũng làm trong ngành giáo dục nên tôi hi vọng con mình được tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến. Sự hiện diện của những đại học tiếng tăm và uy tín như Greenwich việt nam giúp tôi đang có nhiều lựa chọn hơn cho mai sau của con", chị Huỳnh Minh Phượng chia sẻ.

Là trường đại học lừng danh và lâu năm với nguồn gốc 126 năm, Đại học Greenwich Anh quốc đã đào hình thành những ca sĩ, chính trị gia, nhà văn, nhà khoa học lừng danh thế giới. Ngoài phương tây, Ai Cập, Sri Lanka, Malaysia, HongKong, Đại học Greenwich việt nam là một trong những cơ sở quốc tế được tương hỗ đào tạo từ Đại học Greenwich Anh quốc. 

Khánh Giang

Năm 2017, Đại học Greenwich Việt Nam tuyển sinh những chuyên ngành kỹ thuật thông tin, thiết kế đồ họa, Quản trị buôn bán (gồm chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị ngân sách, Quản trị Sự kiện). Đối tượng tuyển sinh gồm học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; sinh viên chuyển đổi tín chỉ từ những trường đại học, cao đẳng khác. Trường ưu tiên tuyển thẳng đối với thí sinh có điểm tổng kết lớp 11 hoặc kỳ I lớp 12 từ 6.5 trở lên hoặc điểm tổng một trong ba môn: Toán, Tiếng Anh, Tin học từ 7.0 trở lên. đăng ký tuyển sinh trực tuyến tại đây, xem thêm thông tin về trường trên website.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét