Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bé 3 tuổi bị cô giáo măng non đánh thâm đùi

 những vết thâm tím trên 2 đùi của bé Phạm Thu Phương do bị cô giáo sử dụng đũa đánh

Nhiều vết thâm tím trên 2 đùi của bé Phạm Thu Phương do bị cô giáo sử dụng đũa đánh

Tối ngày 9-2, Công an TP Thanh Hóa và Phòng GD&ĐT (GD-ĐT) TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã hiện diện ở nhà giữ trẻ tư thục Thanh Xuân Nam (có địa chỉ ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) để lập biên bản sự việc, làm rõ hành vi sự việc cô giáo của trường đánh thâm đùi một học sinh 3 tuổi.

Theo tường trình của anh Phạm Tùng Lâm (ngụ phường Đông Hương, TP Thanh Hóa), bố bé Phạm T.P. (SN 2014), đang học lớp măng non 3, Trường mầm non Thanh Xuân Nam, sáng ngày 9-2, gia đình anh đưa con đến trường học cháu vẫn bình thường, trên người không có dấu vết gì thất thường.

Đến chiều cùng ngày, khi mẹ anh đi đón cháu về thấy cháu cứ khóc kêu đau, khi bà nội cởi quần cháu ra rà soát thì phát hiện trên đùi cháu đang có nhiều vết bầm tím chạy dài. "Nghi ngờ những vết thâm tím trên cháu bị ở trường nên gia đình đã đưa cháu đến để đề nghị nhà trường làm rõ sự việc. nơi đây, cô giáo Ngô Thị Thùy Linh đã thừa nhận sử dụng đũa đánh cháu"- anh Lâm cho hay.

Theo tường trình của cô giáo Ngô Thị Thùy Linh (SN 1989), khi cô đưa bé P. đi lau chùi thì bị cháu vằng ra và đạp vào bụng cô. "Do quá nóng giận, tôi đã lấy đũa ăn cơm đánh cháu 7 cái. Thấy cháu khóc to, tôi bế cháu và xịt nước để cháu đỡ đau"- cô Linh tường trình.

 Cô giáo Ngô Thị Thùy Linh

Cô giáo Ngô Thị Thùy Linh

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch HĐQT nhà giữ trẻ Thanh Xuân Nam, cho hay để diễn ra sự việc này, nhà trường cảm giác cự kỳ hổ thẹn. "Bản thân tôi cũng chẳng thể chấp nhận một thầy giáo lại có hành vi như vậy. Nhà trường sẽ chịu hoàn toàn bổn phận khi để sự việc diễn ra và sẽ bắt đền nếu cháu có bài toán gì về sức khỏe. Tôi thành thật xin lỗi gia đình cháu"- ông Cương nói.

Được biết, sau khi lập xong biên bản sự việc, gia đình đã đưa bé P. tới bệnh viện Nhi Thanh Hóa để rà soát sức khỏe xem ngoài vết thâm tím ở đùi cháu còn bị thương ở đâu nữa không.

Theo ban giám hiệu, cô giáo Ngô Thị Thùy Linh đang là thầy giáo thử việc ở nhà giữ trẻ này và đã công tác ở trường được gần 1 tháng rưỡi thì để diễn ra sự việc trên.

 Ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch HĐQT nhà giữ trẻ Thanh Xuân Nam, công tác với công an và Phòng GD-ĐT TP Thanh Hóa

Ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch HĐQT nhà giữ trẻ Thanh Xuân Nam, công tác với công an và Phòng GD-ĐT TP Thanh Hóa

Trường măng non Thanh Xuân Nam của doanh nghiệp TNHH Tratech. Trường được triển khai xây dựng ở khu đô thị mới Nam Đông Hương với tổng mức đầu tư gần 40 tỉ đồng. Trường này cũng mới đi vào hoạt động từ tháng 6-2016, đáp ứng có nhu cầu học tập của 500 trẻ.

Hiện vụ việc đang được Công an và Phòng GD-ĐT TP Thanh Hóa làm rõ để đề ra hướng giải quyết.

Tin-ảnh: Thanh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét