Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mầm non Sen Vàng xin giải thể sau vụ cô giáo bạo hành trẻ

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng, ubnd phường và hiệu trưởng nhà giữ trẻ Sen Vàng đã có buổi công tác với 73 cha mẹ có con em theo học ở cơ sở này vào chiều 7/2.

Đứng trước những cha mẹ, Hiệu trưởng trường Sen Vàng Phạm Thị Tân nói: "Là người điều hành tôi xin nhận bổn phận. Tôi xin làm đơn giải thể trường". Kinh phí cha mẹ đóng góp sẽ được trường hoàn trả.

Trưởng phòng GD&ĐT Hai Bà Trưng Trần Lưu Hoa cho hay thời gian Sen Vàng bị đình chỉ hoạt động, Phòng đã trang trí 4 cơ sở khác thu nạp học sinh. trong đó, hai trường quốc lập Minh Khai, Tuổi Hoa nhận trẻ từ 24 tháng đến 5 tuổi, hai trường còn lại là tư thục.

"Danh sách 73 học sinh đang được gửi đến những trường, sáng mai những cơ sở này sẽ bắt đầu thu nạp. cha mẹ có thể đăng ký", bà Hoa nói.

mam-non-sen-vang-xin-giai-the-sau-vu-co-giao-bao-hanh-tre

Cơ sở măng non Sen Vàng bên trong khu tập thể Skylight, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, hà nội. 

Vài ngày trước mạng xã hội hiện diện video dài gần 2 phút ghi cảnh một cô giáo cầm dép đập vào đầu, mặt bé trai khiến bé khóc. sau đó là cảnh một cô sử dụng vật cứng đập vào đầu bé khác cùng lời tai hại "ngậm mồm". Cuối video, một cô giáo mặc đồ thể dục, hai tay đút túi quần, sử dụng đầu gối thúc nhẹ vào bụng một bé đang khóc kèm lời quát lạt phải nín ngay.

Video được quay ngày 8/1 ở nhà giữ trẻ Sen Vàng (phường Minh Khai). Nhóm lớp này được cấp phép hoạt động từ tháng 6/2015, đang trông giữ 73 trẻ. Lớp diễn ra việc cô giáo bạo hành có 17 trẻ, từ 24 đến 36 tháng.

Ngày 6/2, công an đã triệu tập hai cô giáo Nguyễn Thị Hồng Ngát và Đặng Thị Bình, mời cha mẹ có con bị bạo hành đến công tác. Hai cô giáo thừa nhận do cáu vì những bé khóc, đại tiện ra quần những lần nên sử dụng dép, vật cứng đập vào đầu, mặt và thúc đầu gối vào bụng.

Lời kể của cha mẹ có con bị bạo hành.

Quỳnh Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét