Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Cô giáo măng non sử dụng dép đánh vào mặt trẻ

Mạng xã hội hiện diện đoạn video dài gần 2 phút ghi lại cảnh một vài thầy giáo măng non bạo hành trẻ. Đầu video, một cô giáo cầm dép đập thẳng vào đầu, mặt bé trai khiến cháu ôm đầu khóc. sau đó là cảnh một cô sử dụng vật cứng đập vào đầu bé khác cùng lời tai hại "ngậm mồm" sau khi kéo bé vào phòng vệ sinh. Cuối video, một cô giáo mặc đồ thể dục, hai tay đút túi quần, sử dụng đầu gối thúc nhẹ vào bụng một bé khác đang khóc kèm lời quát lạt phải nín ngay.

co-giao-mam-non-dung-dep-danh-vao-mat-tre

Hai cô giáo bạo hành trẻ đều ở nhóm lớp măng non Sen Vàng (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ảnh cắt từ video.

Sự việc được chứng nhận diễn ra ngày 8/1 ở nhóm lớp măng non Sen Vàng (phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hai cô giáo đánh trẻ là Đặng Thị Bình (23 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Ngát (22 tuổi).

Trong biên bản tường trình, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Ngát cho hay "Cháu khóc hơi những, em không kềm chế được cảm xúc nên có hành vi không đúng với đức tính của nhà giáo" và "mong cha mẹ thứ lỗi cho hành động trên".

Bà Vũ Thị Tân, chủ nhóm lớp măng non Sen Vàng thông tin sau khi nắm được vụ việc đã cho triệu tập những cô giáo trên và gặp cha mẹ để giải quyết. trong sáng - thuần khiết 5/2, cơ sở này đã cho hai cô giáo trên thôi việc.

"Người quay video là một cô giáo từng dạy ở đây và có mâu thuẫn với hai cô kia", bà Tân cho hay.

Bà Hoàng Thanh Hương (Trưởng phòng Giáo dục măng non, Sở Giáo dục Hà Nội) cho hay đây là nhóm lớp do địa phương trực tiếp điều hành. Về phía lãnh đạo Sở  Giáo dục hà nội đã nắm được vụ việc và giao nơi công sở chức năng đề nghị những cô giáo liên quan viết tường trình. dự báo sáng 6/2, Sở sẽ công tác chi tiết với nơi công sở chức năng để chứng nhận chừng độ vi phạm và đề ra hình thức giải quyết chi tiết.

Hoàng Phương - Phạm Dự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét