Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Nữ hiệu trưởng Mỹ sửng s���t được cầu hôn ở trường

Bạn trai của hiệu trưởng Vasek, Russ Johnson, sắp đặt một buổi tụ tập ở trường tiểu học Castleman Creek (Hewitt, Texas) vào ngày 26/1, đóng giả một con báo đen để cầu hôn tình yêu của đời mình. 

"Rất những cha mẹ gọi điện cho tôi và nói rằng bọn trẻ nghĩ tôi vừa đính hôn với con báo", Vasek (44 tuổi), chia sẻ về khoảnh khắc kỳ diệu trên ABC News ngày 30/1. 

Johnson, 45 tuổi, đã lên kế hoạch cầu hôn từ dịp Giáng sinh. ban đầu, anh định cầu hôn qua Twitter theo cách hai người quen nhau cơ mà cuối cùng đã biến sáng kiến trở lên hoành tráng hơn những. 

nu-hieu-truong-my-bat-ngo-duoc-cau-hon-o-truong

Màn cầu hôn diễn ra trước tất cả học sinh của nữ hiệu trưởng. 

"Cô ấy dốc hết trái tim mình cho 700 con người gồm có học sinh và nhân viên ở trường mỗi ngày và tôi nghĩ họ nên là một phần của khoảnh khắc này", Johnson nói. 

Khi Vasek bước vào phòng thể dục ở trường, cô thoáng chút khúc mắc khi thấy ca mê ra được lắp đặt. Đội khích lệ bắt đầu dancing và hát "Mandy, em sẽ lấy anh chứ?". Trong vài giây, cô chưa hiểu ra ngay bài toán và sau đó bắt đầu cảm nhận sự hổ thẹn xen lẫn niềm ấm cúng. 

Vasek nhìn quanh đám đông để tìm Johnson cơ mà không thấy. "Con báo linh vật của nhà trường đến gần tôi và kéo mặt nạ ra khỏi đầu. Đó chính là anh ấy. Tôi vẫn còn bị sốc. học sinh của tôi, còn rất nhỏ tuổi, liên tiếp hò reo khi chưa đích thật hiểu chuyện gì. Mọi người gần như phát điên khi anh ấy quỳ gối", Vasek kể. 

nu-hieu-truong-my-bat-ngo-duoc-cau-hon-o-truong-1

Theo nữ hiệu trưởng, sự hiện diện của những học sinh thương yêu trong khoảnh khắc đặc biệt là điều ấm cúng nhất. 

Đôi uyên ương dự báo tổ chức hôn lễ vào 17/3 gần tới với một căn nguyên thú vị.

"Vasek đang học tiến sĩ. hoài vọng của cô ấy là bước lên sàn diễn với danh xưng tiến sĩ Johnson, sử dụng họ của tôi. Cô ấy đang viết luận án và muốn dành lời đề tặng cho tôi. Tháng 5 tới, Vasek sẽ tốt nghiệp. bởi thế chúng tôi kết hôn trước thời điểm đó để hoài vọng của Vasek thành hiện thực", Johnson nói.

Đây là cuộc hôn nhân thứ hai đối với cả hai người. 

Phiêu Linh

>>Cô giáo Mỹ treo biển quảng cáo diễn đạt tình yêu với học sinh
>>Cô giáo Mỹ chế nhạc cho học sinh dancing mỗi sáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét