Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Hai hiệu trưởng bị kỷ luật vì cho học sinh nghỉ học sau Tết

Sáng 11/2, bà Lê Thị Lê, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Triệu Sơn cho hay, Hội đồng kỷ luật ubnd huyện vừa họp và đồng nhất khiển trách bà Lê Thị Thúy, Hiệu trưởng nhà giữ trẻ Đồng Thắng và ông Lê Thanh Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Đồng Thắng do vi phạm quy định trong công tác tổ chức dạy học.

"Việc những nhà trường tự ý cho học sinh nghỉ học là có thật, song không có chứng cứ cho thấy thầy giáo tổ chức đi chùa", bà Lê nói và cho hay dù bất kỳ căn nguyên gì cơ mà trường không dạy và học trong những ngày đó là không đúng.

hai-hieu-truong-bi-ky-luat-vi-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-sau-tet

Dù ngày công tác bình thường cơ mà hiệu trưởng THCS Đồng Thắng tự ý cho toàn trường nghỉ học. Ảnh: L.S.

Trước đó hôm 3/2 là ngày đi học thứ hai sau kỳ nghỉ Tết, cơ mà học sinh trường THCS Đồng Thắng và nhà giữ trẻ Đồng Thắng (xã Đồng Thắng) được nghỉ. những cha mẹ phải thôi việc ở nhà trông con do không nhận được thông báo trước từ nhà trường.

Tường trình với nơi công sở điều hành, ông Lê Thanh Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Đồng Thắng thừa nhận sai phạm song lý giải, hôm đó nhà trường tổ chức lễ gặp mặt đầu xuân sau khi vận động thành công nguồn đóng góp xã hội hóa để mua sắm trang thiết bị cho phòng máy tính. "Anh em cán bộ khó nhọc nên sau đó tôi cho cán bộ, thầy giáo nghỉ ngơi", ông Hùng nói.

Còn bà Lê Thị Thúy, Hiệu trưởng nhà giữ trẻ Đồng Thắng lý giải, nhà trường cho nghỉ học vì những cháu chẳng thể cha mẹ cho đi học. Mỗi buổi chỉ có 5-7 cháu.

>>Nhiều trường tự ý cho học sinh nghỉ học sau Tết
>>Thủ tướng cấm công chức đi lễ hội trong giờ hành chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét