Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Giáo viên măng non phải có lý tưởng gì?

Tôi có con giai 22 tháng tuổi. Đầu năm 2017 này, tôi bắt đầu cho cháu đi lớp ở một cơ sở măng non tư thục của hà nội. Con tôi chưa biết tự xúc ăn, đi lau chùi chưa biết gọi. ở nhà cháu khá lì lại mè nheo, hay gào khóc khi đòi điều gì đó.

Tối qua, khi xem video cô giáo ở nhóm măng non Sen Vàng sử dụng dép, vật cứng đập vào đầu học sinh, tôi hoang mang, mất ngủ cả đêm. Tôi rất sợ con mình đi lớp, nếu lỡ làm cô giáo tức giận, có thể bị hành xử như thế. 

Không biết những thầy giáo măng non tư thục có phải học qua trường lớp về sư phạm hay phải đạt lý tưởng nghề nghiệp gì để được đứng lớp? Tôi nghĩ, nếu được đào tạo bài bản, có lẽ những thầy giáo sẽ không hành xử bạo lực như 2 cô giáo ở lớp măng non Sen Vàng.

>> Quy định về lý tưởng chức danh nghề nghiệp thầy giáo mầm non

Minh Linh

>>Cơ sở măng non có thầy giáo sử dụng dép đánh trẻ bị đình chỉ
>>Cô giáo măng non sử dụng dép đánh vào mặt trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét