Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bé 2 tuổi bị cô giáo măng non đánh bầm hai đùi

be-2-tuoi-bi-co-giao-mam-non-danh-bam-hai-dui

Bé Thu Phương bị cô giáo đánh bầm tím khắp hai bắp đùi. Ảnh: Lê Hoàng.

Chiều 9/2, bà Phạm Thị Mạnh (khu nội thành bình minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) đến nhà giữ trẻ Thanh Xuân Nam đón cháu nội Phạm Thu Phương (27 tháng tuổi). Trên đường trở lại, bé gái liên tiếp kêu khóc và có những tín hiệu hoảng loạn tâm lý. người nhà sau đó rà soát thì phát hiện bé Thu Phương bị cả chục vết bầm quanh hai bắp đùi. gia đình đưa bé gái đi học Thanh Xuân Nam đề nghị làm rõ vụ việc.

"Khi cha mẹ đưa con đến trường học, sức khỏe cháu hoàn toàn bình thường", bà Mạnh nói và cho hay, vết thương trên người cháu gái chắc chắn diễn ra ở trường.

be-2-tuoi-bi-co-giao-mam-non-danh-bam-hai-dui-1

Bé gái được đưa tới trường trong vẻ mặt buồn phiền của cha mẹ. Ảnh: Lê Hoàng.

Tối cùng ngày, công tác với người nhà và lãnh đạo nhà trường, cô giáo cáng đáng lớp măng non 3 Ngô Thị Thùy Linh thừa nhận do nóng giận đã sử dụng đũa đánh bé Thu Phương ở khu lau chùi trong lớp học.

Cho rằng sự việc diễn ra là "đáng tiếc", ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà giữ trẻ Thanh Xuân Nam đã thay mặt nhà trường xin lỗi gia đình và hứa sẽ có bổn phận tự khắc phục hậu quả. "Không thể chấp nhận một thầy giáo lại có hành vi như vậy. Nhà trường sẽ chịu hoàn toàn bổn phận khi để sự việc xảy ra", ông Cương nói.

Tối cùng ngày, gia đình đã đưa bé Thu Phương đến bệnh viện rà soát thân thể. nơi công sở điều tra Công an TP Thanh Hóa cũng đã lập biên bản, rà soát vết thương điều tra vụ việc.

Bà Hoàng Thị Thảo, Hiệu trưởng nhà giữ trẻ Thanh Xuân Nam cho hay, cô giáo Ngô Thị Thùy Linh mới được nhận vào công tác ở trường hơn tháng nay và đang là thầy giáo thử việc.

be-2-tuoi-bi-co-giao-mam-non-danh-bam-hai-dui-2

Tối cùng ngày nơi công sở điều tra, lãnh đạo phòng Giáo dục TP Thanh Hóa và đại diện gia đình đã công tác với cơ sở măng non nơi bé gái bị bạo hành. Ảnh: Lê Hoàng.

Trường măng non Thanh Xuân Nam được triển khai xây dựng ở tâm điểm khu đô thị mới Nam Đông Hương với vốn đầu tư gần 40 tỷ vnđ. Trường có tầm cỡ 15 lớp học, đáp ứng có nhu cầu học tập của 500 trẻ ở 4 nhóm tuổi nhà giữ trẻ, mầm, chồi, lá. Đi vào hoạt động tháng 7/2016, hiện trường này có 11 lớp với khoảng 300 trẻ theo học.

Lê Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét