Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Hoàng tử William chi 8.000 đôla mỗi học kỳ cho đàn ông 3 tuổi

Từ lúc lên chức phụ huynh, hoàng tử William và công nương Kate Middleton đến sống tại Anmer Hall tại Norfolk (Anh) để tránh xa con mắt tò mò của công chúng, mong muốn được tạo tuổi thơ thông thường cho hoàng tử George và công chúa Charlotte.

Tuy nhiên, theo Parent Herald ngày 29/12, vợ chồng Công tước xứ Cambridge được cho là vừa ghi danh hoàng tử George vào một ngôi trường tại London. Hoàng tử George 3 tuổi, con giai đầu lòng của vợ chồng hoàng tử William, xếp thứ ba trong danh sách kế vị, sẽ theo học trường Wetherby với mức phí khoảng 8.000 đôla Mỹ (6.500 bảng Anh) mỗi học kỳ.

Gia đình hoàng tử William sẽ rời Norfolk và chuyển đến Kensington Palace, nơi tại của hoàng tộc ở London để thực hiện các nhiệm vụ cấp thiết. Trường Wetherby cách nhà mới của họ chỉ 15 phút tản bộ. Đây cũng là ngôi trường mà hoàng tử William và hoàng tử Harry đã học khi còn bé.

hoang-tu-william-chi-8000-dola-moi-hoc-ky-cho-con-trai-3-tuoi

Hoàng tử George sẽ theo học trường Wetherby ở London. 

Trường Wetherby tiếp đón 250 nam sinh mỗi năm và ko dành cho phụ nữ. Đồng phục gồm có áo rét và nơ đỏ, áo sơ mi trắng, quần xà lỏn hoặc quần tây màu xanh đậm, tất và mũ màu xám. 

Theo Telegraph, hoàng tử William có thể phải từ bỏ công việc mình ham thích để ưu tiên toàn thời gian cho những nghĩa vụ hoàng gia. hợp đồng cần lao với vai trò phi công trực thăng cứu thương của hoàng tử được có ý kiến là sẽ kết thúc vào tháng 3/2017. 

Phiêu Linh

>>13 nơi học tập của các vua và hoàng tử thế giới
>>Ngôi trường kỷ luật nhất nước Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét