Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Cải thiện bữa ăn cho hàng nghìn học sinh nội trú miền núi

Đây là quà tặng do nhãn hàng 3 Miền (công ty Uniben) dành cho hàng nghìn con trẻ có hoàn cảnh trở ngại ở trường THCS Dân tộc nội trú và những cơ sở bảo trợ xã hội.

Là một trong những trường được nhận hỗ trợ, một năm qua, cứ tuần hai lần, 300 học sinh trường THCS Dân tộc nội trú Con Cuông (Nghệ An) được thưởng thức các món ăn chế biến từ mì.

Đại diện trường cho hay, bữa ăn chính của học sinh cũng ngon và đằm thắm hơn nhờ được nêm nếm với những sản phẩm nước mắm và hạt nêm từ nhà tài trợ 3 Miền.

cai-thien-bua-an-cho-hang-nghin-hoc-sinh-noi-tru-mien-nui

Bữa ăn sáng của học sinh ở trường THCS Dân tộc nội trú Con Cuông (Nghệ An).

"Em rất thích vị cay chua từ món bò hầm rau thơm của mì 3 Miền, nó giống với hương vị những món mà mẹ nấu cho em ăn khi còn ở nhà. Món ăn này làm em nhớ mẹ nhiều hơn và tự hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để mai sau đi làm, kiếm tiền để lo cho mẹ có những bữa ăn ngon", em Hà Thị Thương (xã Đôn Phục, huyện Con Cuông, lớp 9 trường Con Cuông) tâm sự.

"Với học sinh miền núi, sản phẩm của mì 3 Miền chẳng những giúp học sinh có những bữa ăn ngon, mà còn cho những em thấy mình luôn được quan tâm chăm sóc từ cộng đồng, là động lực để cố gắng vượt qua những trở ngại trước mắt, tiếp tục đến trường và học tập tốt", ông Nguyễn Đình Nhung - Hiệu trưởng trường THCS Dân tộc nội trú Con Cuông chia sẻ.

Chuẩn bị bữa ăn cho học sinh với hạt nêm 3 Miền bổ sung i-ốt tại Trường THCS Dân tộc nội trú Con Cuông, Nghệ An).

Chuẩn bị bữa ăn cho học sinh với hạt nêm 3 Miền bổ sung i-ốt tại Trường THCS Dân tộc nội trú Con Cuông, Nghệ An).

Đại diện doanh nghiệp Uniben cho biết, việc ban tặng những sản phẩm của doanh nghiệp nhằm cải tiến uy tín bữa ăn cho học sinh những trường THCS nội trú miền núi. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng của nhãn hàng 3 Miền thực hiện trong những năm qua, với kinh phí hàng chục tỷ vnđ.

Năm 2016, chương trình "Chung tay vì mai sau Việt" thực hiện ở Nghệ An, Uniben đã tặng hơn 100 xe đạp (trị giá gần 2,5 triệu đồng mỗi xe), 100 suất học bổng (trị giá 2 triệu vnđ mỗi suất), hàng nghìn tập vở… cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. doanh nghiệp còn tài trợ sản phẩm mì gói, hạt nêm, nước mắm 3 Miền giúp cải tiến uy tín bữa ăn cho học sinh những trường dân tộc nội trú và tương hỗ phí tổn giải phẫu cho con trẻ mắc bệnh tim thiên bẩm, tổng kinh phí trên 3 tỷ vnđ.

Chương trình 3 Miền chung tay vì mai sau Việt đã mang tới niềm vui, nguồn khích lệ cho hàng nghìn học sinh vượt khó học giỏi trong những năm qua.

Chương trình "3 Miền chung tay vì mai sau Việt" đã mang tới niềm vui, nguồn khích lệ cho hàng nghìn học sinh vượt khó học giỏi trong những năm qua.

Ông Nguyễn Hữu Minh - tổng giám đốc Quỹ bảo trợ con trẻ Nghệ An cho hay, tỉnh hiện có hơn 21.000 con trẻ có hoàn cảnh đặc biệt và hơn 115.000 con trẻ có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, hàng nghìn con trẻ cần sự tương hỗ để giải phẫu và hàng trăm nghìn con trẻ cần sự tương hỗ để tiếp tục đi học.

Minh Trân

Các sản phẩm "đậm đà hương vị Việt" của nhãn hàng 3 Miền đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. sản phẩm của Uniben được xuất khẩu tới hơn 10 quốc gia, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, phương tây chấp nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét