Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Đại học Oxford xin lỗi vì r�� rỉ danh sách ứng viên bị loại

Bị chối từ lúc nộp đơn vào trường đại học là nỗi buồn đối với nhiều người, nhưng việc hàng trăm người khác cũng được thông báo về thất bại của mình mới đích thật khó cho phép. Đó chuẩn xác là nhiều gì đã xảy ra ở Hertford College, một trường thuộc Đại học Oxford (Anh), theo Telegraph ngày 14/1.

Trong giai đoạn Hertford College gửi email thông báo cho ứng viên rằng không được nhận, bản sao của nhiều bức thư tương tự cũng được đính kèm và gửi đến 200 ứng cử viên ko thành công tốt đẹp khác

dai-hoc-oxford-xin-loi-vi-ro-ri-danh-sach-ung-vien-bi-loai

Hertford College phải xin lỗi ứng viên sau khi danh sách các người bị chối từ rò rỉ qua email. 

Các bức thư được gửi từ quản lý Charlotte Brewer, tiết lộ đủ đầy tính danh, địa chỉ và ngành xin việc của mỗi sĩ tử. Với tính danh của Đại học Oxford, nhiều người nộp đơn có xuất thân từ các nước, vì vậy vô ý này có tính lan truyền mạnh mẽ. Ngay tiếp đến, nhiều ứng viên nhận được email thứ hai với lời xin lỗi và yêu cầu xóa email lúc ban đầu.

Một phụ huynh giãi bày: "Kết quả nhận được 3 ngày sau cuộc thử hỏi vấn chuyên sâu đã đủ gây thất vọng, ko nhất thiết phải để cả thế giới cùng biết".

Hertford College là ngôi trường do nhà văn kiêm phát thanh viên Will Hutton làm hiệu trưởng. Cựu sinh viên gồm có Evelyn Waugh, Fiona Bruce, nhiều phát thanh viên đài BBC, cựu Bộ trưởng Nội vụ Anh Jacqui Smith.

Trả lời về sự cố trên, ông Hutton cho hay: "Chúng tôi muốn xin lỗi hầu hết ứng viên bị ảnh hưởng do sai sót của trường. Hertford College đang tiến hành thực hiện các bước nhằm bảo đảm tin tức mỗi người sẽ không bao giờ bị rò rỉ thêm lần nữa". 

Phiêu Linh

>>9 câu hỏi xác nhận bạn có khả năng phát triển thành sinh viên Oxford
>>Oxford đứng đầu bảng xếp hạng nhiều đại học thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét