Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Thầy trò cổ vũ U23 VN làm "n��ng" chương trình tư vấn tuyển sinh

  • Lắp một loạt màn hình "khủng" xem trực tiếp U23 đất nước việt nam thi đấu
  • Người tphcm đổ xô mua áo, cờ... khuyến khích U23 Việt Nam
  • Lắp hàng loạt màn hình

    Lắp hàng loạt màn hình "khủng" xem trực tiếp U23 việt nam thi đấu

  • Người thành phố hcm đổ ập mua áo, cờ... động viên U23 Việt Nam

    Người tp hcm đổ ập mua áo, cờ... động viên U23 Việt Nam

  • Lắp hàng loạt màn hình

    Lắp một loạt màn hình "khủng" xem trực tiếp U23 việt nam thi đấu

  • Người thành phố sài gòn đổ dồn mua áo, cờ... động viên U23 Việt Nam

Thầy trò động viên U23 VN gia nhiệt chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 1.

TS Trần Đình Lý "phỏng vấn" thí sinh

Sáng 27-1, ở buổi khai mạc chương trình Đưa nơi giảng dạy đến sĩ tử 2017 do Báo Người Lao Động đơn vị chịu trách nhiệm tại Đắk Lắk, thầy cô trong ban tư vấn cùng những sĩ tử đã làm nóng chương trình trực tiếp bằng bằng các câu cổ động dành cho U23 đất nước việt nam.

Cụ thể, trong phần tư vấn chung, khi hướng nghiệp về chọn nghề, ngành, trường, TS Trần Đình Lý, Trưởng phòng tập huấn trường đại học Nông Lâm thành phố hồ chí minh, mách nhỏ cụ thể làm học sinh ham thích: MC Hồng Trang của chương trình là "fan" của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bỗng chốc, không khí trên sân trường trở nên rộn rã. 

Trong khi phỏng vấn học trò về định hướng nghề nghiệp, TS Lý cũng ko quên hỏi tên cầu thủ các em ham thích. "Em ái mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng. anh dũng ơi, cố lên!" - một nữ sinh nhắn gửi người gác đền đất nước việt nam qua sóng trực tiếp Đài PT-TH Đắk Lắk. Một nam sinh khác cho biết ngoài Tiến Dũng, em còn yêu thích đội trưởng Xuân Trường.

Tiếp đó, trong phần hỏi – đáp trực tiếp, ông Nguyễn Tấn Ý, Phó trưởng Khoa Cơ khí xe ôtô trường đh Nguyễn Tất Thành, thay thế giới thiệu ngành, nghề của trường thì bất thần hỏi các sĩ tử: "Ngoài tuyển sinh, điều nhiều em quan tâm nhất bữa nay là gì?". những thí sinh nhất loạt hô to: U23. tiếp theo, thầy trò đã gửi lời chúc đến đội tuyển U23 việt nam: "Thầy trò chúng tôi xin chúc U23 việt nam thi đấu thật tốt trong chiều nay và mang vang động về cho đất nước".

Thầy trò khuyến khích U23 VN hâm nóng chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 2.
Thầy trò khích lệ U23 VN tiếp nhiệt chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 3.

Thầy cô trường đh Công nghiệp Thực phẩm khích lệ lớn trước trận chung kết

Ngoài ra, trong sáng - thuần khiết nay, 27-1 cũng tương tự như những ngày qua, tại các trường đh cũng rộn rã ko khí khích lệ trận chung kết U23 đất nước việt nam – Uzbekistan. ở trường đh Công nghiệp Thực phẩm tp sài gòn, từ tờ mờ sáng, nhiều thầy cô đã bận đồng phục, đeo băng rôn ưu tiên chờ khích lệ cuộc đấu. Trước đó, trường này cũng mướn lều, dựng background theo đề xuất của sinh viên nhằm chuyên dụng cho sinh viên xem trận chung kết.

Thầy trò khích lệ U23 VN hâm nóng chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 4.
Thầy trò cổ vũ U23 VN tiếp nhiệt chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 5.

Những ngày qua, người dân mạng chuyền tay hình ảnh cờ bay đỏ rực và băng rôn khuyến khích U23 việt nam tại trường đh FPT. Ngoài ra, sinh viên trường này còn chế bài hát cổ động U23 dựa theo bài hát gốc Aloha.

Thầy trò cổ vũ U23 VN làm nóng chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 6.

Trường ĐH FPT nhuộm sắc đỏ

Trường ĐH Sư phạm k-thuật sài gòn cũng tiếp tục mở sảnh cho sinh viên xôm tụ xem và khuyến khích đội bóng nước nhà trong trận chung kết. Sinh viên những trường: Tôn Đức Thắng, ĐH Luật tp hcm, ĐH Sư phạm tp hcm, ĐH Văn Lang... trên các diễn đàn cũng hẹn hò nhau tụ hợp xem đá bóng và cổ vũ thứ tự, văn minh.

Thầy trò khích lệ U23 VN gia nhiệt chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 7.
Thầy trò khích lệ U23 VN gia nhiệt chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 8.
Thầy trò khuyến khích U23 VN hâm nóng chương trình tư vấn tuyển sinh - Ảnh 9.
H. Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét