Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Học sinh tp.hcm nghỉ tết từ ngày 12-2 đến 23-2

Trong đó nhấn mạnh, các địa chỉ đào tạo, nhiều doanh nghiệp trực thuộc đơn vị chịu trách nhiệm những hoạt động đón tết tươi vui, yên ổn, đơn thuần, triệt để tiết kiệm, chống tổn hao. Sở cũng ngăn cấm lợi dụng lễ, tết để tổ chức liên hoan, chiêu đãi hao tổn tiền và của cải của nhà nước, của tập thể hoặc từ nguồn tiền có căn tố ngân sách, từ công quỹ, từ các nguồn tài trợ để thưởng, biếu tặng cho các tổ chức và cá nhân dưới mọi hình thức ko đúng chế độ.

Học sinh thành phố hcm nghỉ tết từ ngày 12-2 đến 23-2 - Ảnh 1.

Học sinh măng non tp sài gòn vui xuân. Ảnh: Bảo Lâm

Đặc biệt yêu câu những công ty được trích quỹ thưởng theo chế độ cho cá nhân, doanh nghiệp có công trong phối hợp, hỗ trợ thì phải công khai danh sách thưởng và mức thưởng cho thể trụ sở, công ty biết. ko tiến hành tổ chức đi chúc tết, tặng hoa, quà cho lãnh đạo nhiều cấp. không được dùng xe công để dùng cho các hoạt động cá nhân. Sở cũng lưu ý, những tiền đề giáo dục cần quan tâm, trông coi, thăm hỏi và gửi tặng quà tết cho nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên nghèo, không có cơ hội về quê đón tết, hàng ngũ hưu trí và người trong ngành có người thân đang làm việc ở các vùng biển đảo, cõi bờ của giang sơn.

Sở GD-ĐT tp. hcm cũng nhắc lại phương án nghỉ tết của học trò, chi tiết là cực đại 16 ngày, gồm 2 ngày ngày cuối tuần, nghĩa là từ ngày 12-2 đền hết ngày 23-2.


Đ. Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét