Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Hợp tác chiến lược về tập huấn, nâng cao năng lực tiếng Nhật

  • ĐH Đông Á tặng vé xe về tết cho sinh viên vùng lũ
  • ĐH Đông Á tặng vé xe về tết cho sinh viên vùng lũ

    ĐH Đông Á tặng vé xe về tết cho sinh viên vùng lũ

  • ĐH Đông Á tặng vé xe về tết cho sinh viên vùng lũ

    ĐH Đông Á tặng vé xe về tết cho sinh viên vùng lũ

Ngày 20-1, Đại học Đông Á (Đà Nẵng) và Tập đoàn LEOC (Nhật Bản) đã chính thống ký kết cộng tác chiến lược về tập huấn, nâng cao trình độ Nhật ngữ, kinh nghiệm nghiệp vụ và tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á làm việc ở Nhật.

Hợp tác chiến lược về huấn luyện, nâng cao năng lực tiếng Nhật - Ảnh 1.

Ông Takei – Đại diện Tập đoàn LEOC và ThS. Lương Minh Sâm – Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á ký kết cộng tác chiến lược.

Theo đó, với chương trình nâng cao năng lực Nhật ngữ, sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Đông Á được tùy chọn theo học ở Trường Nhật ngữ DBC thuộc Tập đoàn LEOC hoặc các trường Nhật ngữ khác trên toàn nước Nhật trong khoảng thời gian 1 hoặc 2 năm để tập tành năng lực tiếng Nhật đến N2. Trước đó, sinh viên sẽ được đào tạo 6 tháng miễn phí khóa học luyện thi trình độ Nhật ngữ N3.

Quá trình học tập tại Nhật, sinh viên được phía Tập đoàn LEOC giới thiệu những vị trí làm việc bán thời gian trong h-thốngt của tập đoàn, giúp sinh viên tập dượt kỹ năng làm việc cũng như bảo đảm phí tổn sinh hoạt ở Nhật. Ngoài ra, mỗi năm LEOC sẽ cử chuyên gia trực tiếp chỉ dẫn các giờ học đ.biệt về văn hóa Nhật Bản, phong tục tổ chức sự kiện và công tác trong công ty Nhật Bản cho sinh viên Đại học Đông Á.

Hợp tác hoạch định về đào tạo, nâng cao trình độ tiếng Nhật - Ảnh 2.

Đại diện Tập đoàn LEOC và Đại học Đông Á ký kết hợp tác chiến lược.

Đồng thời, chương trình làm việc có tổ chức ở Nhật cũng mở rộng cánh cửa dành cho sinh viên tốt nghiệp những khối ngành của Đại học Đông Á, mà đ/biệt là sinh viên điều dưỡng, k-thuật thông tin dữ liệu, k/thuật k-thuật điện – điện tử, quản trị k/doanh, quản trị khách sạn – hệ thống nhà hàng,... đạt trình độ Nhật ngữ N2 phát triển thành người đi làm chính thống tại chuỗi h-thốngt dịch vụ của Tập đoàn LEOC và các doanh nghiệp hiệp tác của tập đoàn ở Nhật.

Thỏa thuận này kéo dài đến năm 2022, nâng tổng số sinh viên ĐH Đông Á được Tập đoàn LEOC kết nạp sau tốt nghiệp lên chí ít là 1.000 người.



H. Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét