Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Hội thảo quốc tế về ứng dụng phương tiện kỹ thuật thông tin và quản lý

  • Công nghệ sẽ bao trùm TP HCM
  • Bùng phát taxi công nghệ
  • Sớm đưa tp hcm thành tâm điểm công nghệ
  • Công nghệ sẽ bao trùm TP HCM

    Công nghệ sẽ bao trùm TP HCM

  • Bùng phát taxi công nghệ

    Bùng phát taxi công nghệ

  • Công nghệ sẽ phủ kín TP HCM

    Công nghệ sẽ bao trùm TP HCM

  • Bùng phát taxi công nghệ

  • Sớm đưa tp sài gòn thành trung tâm công nghệ

Chủ đề của hội thảo lần này ưu tiên vào "Công nghệ thông minh lanh lợi, bước tiến mới KD, học tập điện tử và du lịch hiện đại". Đây cũng được coi là phiên hội thảo khoa học - công nghệ quốc tế chuẩn bị cho kỳ họp chung về chủ đề "Tương lai châu Á".

Hội thảo quốc tế về ứng dụng kỹ thuật tin tức và vận hành - Ảnh 1.

GS. Gyeung Min Kim - Chủ viên tịch Hiệp hội tiền đề tin tức Hàn Quốc - trao gói tài trợ phần mềm giá trị 1 triệu USD cho trường đại học Đông Á

Hội thảo được chia ra làm 12 phiên làm việc với 43 thống kê chuyên đề được trình bày bởi 98 chuyên gia quốc tế đến từ 18 quốc gia trên thế giới, cùng sự tham gia của nhiều học giả từ nhiều viện nghiên cứu, trường đh, những khoa chuyên môn về k-thuật dữ liệu và điều khiển vận hành ở việt nam. đ-biệt trong đó rất rất nhiều nghiên cứu đến từ nhiều nước có nền công nghệ tin tức phát triển ưu việt như Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Trung Quốc, Australia,...

Xuyên suốt hội thảo là nhiều góc nhìn đa chiều, nhiều phân tích vừa khái quát vừa thông tin cụ thể về các đề tài: cộng đồng mạng, k.thuật dữ liệu và công nghiệp, nhân lực, phương tiện học qua mạng, thiết kế đồ họa kỹ thuật, du lịch tiên tiến, viễn ảnh hoạch định, phương pháp nghiên cứu, vận hành dịch vụ, quản trị vùng và thực hành xã hội.

Hội thảo quốc tế về ứng dụng phương tiện kỹ thuật tin tức và điều khiển vận hành - Ảnh 2.

Các đại biểu tham gia hội thảo

Tại hội thảo diễn ra lễ ký kết và công bố gói tài trợ phần mềm tổng trị giá 1 triệu USD được bàn giao từ sở bộ cơ sở thông tin Hàn Quốc (K-DATA) trực thuộc nhà nước Hàn Quốc cho trường đh Đông Á.

TS. Namjae Cho cũng chia sẻ, trước tính bức thiết về vấn đề bảo mật và quản lý thông tin trước xu hướng cơn sốt cách mệnh công nghiệp 4.0 hiện nay, đơn vị tổ chức và người dùng rất quan tâm đến nhiều phần mềm có tính bảo mật và độ tín nhiệm cao để bảo đảm tin tức cấp thiết của mình. ngày nay, các công ty lớn toàn thế giới đang dùng những chương trình MIS, ERP, SAP và phổ biến rộng rãi là Oracle, bình quân trung bình mỗi quốc gia phải chi tầm 3 triệu USD để mua chương trình, điều này tiêu hao.

Hội thảo quốc tế về ứng dụng k/thuật tin tức và quản lý - Ảnh 3.

Trình bày tham luận ở hội thảo

Được biết, hội thảo là diễn đàn thường niên của các người làm việc tìm hiểu, ứng dụng, giảng dạy và quản lý trong mảng k.thuật thông tin dữ liệu và quản trị trao đổi học thuật, san sẻ kỹ năng ứng dụng và kiếm tìm sự hợp tác, phát triển đa phương. Qua đó sẵn sàng thúc đẩy cộng tác những mặt tùy thuộc ưu điểm của từng thành viên trong huấn luyện, nghiên cứu khoa học, đặc biệt là san sẻ ý tưởng và bàn giao k-thuật mang tính ứng dụng cao thuộc nhiều mảng kỹ thuật dữ liệu và điều khiển vận hành.

H.Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét