Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Nhà trường không được giữ xe phân khối lớn của học sinh

  • Học sinh lớp 1 phải ký văn bản thỏa thuận an toàn việc di chuyển!
  • Xử lý nghiêm học sinh vi phạm giao thông
  • Học sinh lớp 1 phải ký văn bản cam kết yên ổn giao thông!

    Học sinh lớp 1 phải ký văn bản thỏa thuận không nguy hiểm liên lạc!

  • Xử lý nghiêm học sinh vi phạm giao thông

    Xử lý nghiêm học trò vi phạm giao thông

  • Học sinh lớp 1 phải ký văn bản thỏa thuận yên ổn liên lạc!

    Học sinh lớp 1 phải ký văn bản cam kết yên ổn giao thông!

  • Xử lý nghiêm học trò vi phạm giao thông

Theo thống kê của Sở GD-ĐT tp. hcm, trên khu vực lãnh thổ thành phố thời nay có 27 nơi học tập có diễn biến lộ trình không nguy hiểm giao thông phức tạp. song song với đó nhiều nhất là ở quận Tân Bình và Bình Thạnh. duyên cớ chính là ko đang có gần ko trống để dừng chờ đón đưa. Sở cũng đề nghị các trường này phải có biện pháp, phương án kế hoạch giảm ùn tắc để gửi về sở.

Đối với nhiều đơn vị tổ chức khác, sở yêu cầu các tường học, tiền đề giáo dục và đơn vị trực thuộc trên địa bàn phối kết hợp với công an, chính quyền địa phương, lực lượng chính trị tăng lên tiến hành giải pháp đảm bảo các bước không nguy hiểm việc di chuyển trước cổng địa chỉ đào tạo, giữ lộ trình cổng trường và vỉa hè chung quanh trường. vẫn sẽ duy trì việc mở cổng trường, bài trí lực lượng giáo viên, giám thị, giữ vững tham dự hướng dẫn phân luồng học sinh.

Đặc biệt, nhà trường bảo đảm không giữ xe phân khối lớn cho học trò. chú ý kết hợp bền chặt với chính quyền địa phương yêu cầu nhiều hộ dân giữ xe chung quanh trường thỏa thuận ko giữ xe phân khối lớn cho học trò nhằm đảm bảo ko để tình trạng học sinh chưa đủ tuổi sử dụng xe gắn máy phân khối lớn đi học.

Đ. Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét