Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Một g/đình mời những ca sĩ nổi tiếng hát gây quỹ khuyến h��c

  • Đêm nhạc Ý ở TP HCM
  • Đêm nhạc "để đời" của Đăng Dương
  • Hơn 480 triệu đồng nhất trí các quỹ từ thiện xã hội
  • Đêm nhạc Ý tại TP HCM

    Đêm nhạc Ý ở TP HCM

  • Đêm nhạc

    Đêm nhạc "để đời" của Đăng Dương

  • Đêm nhạc Ý tại TP HCM

    Đêm nhạc Ý tại TP HCM

  • Đêm nhạc "để đời" của Đăng Dương

  • Hơn 480 triệu đồng đồng tình nhiều quỹ từ thiện xã hội

Chiều 3-11, gia đình cố y sĩ, Nhà giáo dân chúng Y Ngông Niê Kdam đã tiến hành tổ chức buổi họp mặt báo chí để dữ liệu liên quan đến đêm nhạc "Những cánh chim đại ngàn" xảy ra vào tối 10-11 ở trung tâm phong tục tỉnh Đắk Lắk.

Một gđ mời những ca sĩ lừng danh hát gây quỹ khuyến học - Ảnh 1.

Bà Linh Nga Niê Kdam (đứng) cung ứng tin tức cho báo chí

Bà Linh Nga Niê Kdam (con gái của ông Y Ngông Niê Kdam) cho biết: hiện nay trên khu vực lãnh thổ tỉnh Đắk Lắk đã có 4 địa chỉ đào tạo mang tên Y Ngông Niê Kdam. Trong những năm qua, gđ đã góp lại trao các suất học bổng, dụng cụ máy móc dạy học cho các trường mang tên ông. cơ nhưng mà, về chúng tôi cũng rất khúc mắc vì ngày nay những trường này còn những học sinh gian nan trong khi kinh tế gđ có hạn. cho nên, gia đình đã suy nghĩ rất là nhiều và quyết định sẽ thực hành quỹ khuyến học Y Ngông Niê Kdam nhằm tương hỗ được nhiều hơn cho các em có điều kiện đến trường.

Một g/đình mời những ca sĩ nổi tiếng hát gây quỹ khuyến học - Ảnh 2.

Ca sĩ Siu Black. Ảnh internet

Cũng theo bà Linh Nga Niê Kdam, nhân ngày Nhà giáo việt nam (20-11), kỷ niệm 95 năm ngày sinh của ông Y Ngông Niê Kdam (1922-2017), được sự cho phép của ubnd tỉnh Đắk Lắk, g/đình quyết định tổ chức sự kiện đêm nhạc "Những cánh chim đại ngàn" để gây quỹ khuyến học. tham gia đêm nhạc có nhiều ca sĩ danh tiếng, điều là người con của Đắk Lắk như: Siu Black, Mai Trang, H'Zi Na, Hồ Quang Hiếu, Y Garia, NSƯT Y Joel Knul… "Mức vé từ 100.000 đến 300.000 đồng, sau khi trừ giá thành, toàn bộ số tiền thu được sẽ đưa vào quỹ khuyến học Y Ngông Niê Kdam" – bà Linh Nga Niê Kdam cho biết thêm.

Cố bác sĩ, Nhà giáo quần chúng Y Ngông Niê Kdam là một trong những người con ưu tú của Tây Nguyên. Ông từng là Đại biểu Quốc hội (liên tục từ khóa I đến khóa IX), Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, người sáng lập và từng là Hiệu trưởng trường đại học Tây Nguyên…

Tin - ảnh: C. Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét