Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Học sinh tiểu học thi vẽ tranh "Sải cánh vươn cao"

Học sinh tiểu học thi vẽ tranh Sải cánh vươn cao - Ảnh 1.

Từ khi start cuộc thi vẽ tranh "Sải cánh vươn cao" lần thứ 4 đến thời kỳ thực tiễn, nhiều trường tiểu học trong bán kính lãnh thổ tp hà nội đã tận tâm hưởng ứng tham dự cuộc thi, song song với đó cực nhiều trường có nhiều hoạt động mỹ thuật mạnh như Trần Nhật Duật, Vĩnh Tuy, Trần Quốc Toản, Tràng An… Hàng chục bức tranh sắc màu được gửi về từ nhiều trường tham gia, biểu thị những tâm hồn ngây thơ, sáng tạo của anh chị thiếu nhi.


Khi đến thăm dò tiến trình xây dựng tại những trường, ban đơn vị chịu trách nhiệm đã nhận được sự ủng hộ tận tình từ thầy giáo và những em học trò. nhiều bạn nhỏ đã san sẻ về đề tài bức tranh mình vẽ cũng giống như ước vọng nếu giành được giải. Từ nhiều ao ước nhỏ như muốn đi thử phi cơ một lần, cho đến những ước mong để các bạn nhỏ vùng cao có thể khám phá các danh lam non sông và toàn thế giới, hay ao ước tổ chức sự kiện sinh nhật cho bố trên máy bay; các bạn nhỏ đã rất hồn nhiên nói ra những cảm xúc chân thực.

Giáo viên trường Tiểu học Trần Quốc Toản chia sớt : "Nhà trường đã phát động cuộc thi cho nhiều con, nhất là vào sau các giờ học mình thường hướng dẫn, giúp nhiều con khơi gợi những sáng kiến sáng tạo cho đề tài Sải cánh vươn cao của Vietnam Airlines. Về mặt bằng chung chất lượng tranh vẽ cao hơn so với năm ngoái, và nhiều con cũng rất háo hức giành được giải".

Cuộc thi vẽ tranh "Sải cánh vươn cao" năm 2017 đã được Sở GD&ĐT tp hn bung vào kế hoạch và start tới nhiều trường từ ngày 20-9 đến ngày 20-10-2017. Đây là lần thứ 4 Vietnam Airlines tục kết hợp với Sở để tiến hành tổ chức cuộc thi, và cũng được coi là một trong nhiều hoạt động thông tin cụ thể hóa cam kết cộng tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và ủy ban nhân dân thành phố hà nội trong 5 năm (2017-2021). đề tài của cuộc thi năm Bính Thân này là "Chiếc máy bay ước vọng của em", tạo thời cơ cho những em nhỏ thả sức sáng tạo hình ảnh chiếc phi cơ trong suy nghĩ của mình.

100 bức tranh xuất sắc nhất sẽ được chọn ra trao giải, song song với đó cơ cấu giải thưởng sẽ có 05 giải đ-biệt với mỗi giải thưởng là 2 vé phi cơ miễn cước hạng phổ thông từ việt nam đi hành trình bất kì do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác; 10 giải A với mỗi giải thưởng là 1 vé phi cơ miễn cước hạng phổ thông từ đất nước việt nam đi chặng đường Đông Nam Á hoặc nội địa do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác; 35 giải B và 50 giải C với nhiều phần quà trị giá đến từ Vietnam Airlines.

Hà Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét