Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

ĐH Duy Tân chính thống có khoa Luật

  • ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho những tân SV xuất sắc
  • ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho các tân SV xuất sắc

    ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho các tân SV xuất sắc

  • ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho các tân SV xuất sắc

    ĐH Duy Tân: Trao học bổng trên 4 tỉ đồng cho nhiều tân SV xuất sắc

Ngày 17-11, trường đh Duy Tân (Đà Nẵng) cho biết Bộ GD-ĐT đã chính cống chấp thuận nhà trường ra đời khoa Luật với một ngành đào tạo là luật kinh tế. Khoa Luật tiền thân là tổ bộ môn môn Luật thuộc vào khoa khoa học Xã hội và nhân văn  từ năm 2015 này. 

ĐH Duy Tân chính cống có khoa Luật - Ảnh 1.

TS Nguyễn Thị Thuận, Trưởng khoa Luật trường đh Duy Tân trao quà trợ giúp cho sinh viên của khoa có gđ bị đe dọa do bão số 12

Ông Lê Công Cơ, Hiệu trưởng trường đại học Duy Tân cho hay việc thành lập khoa Luật  trong nhà trường sẽ giúp phần xử lý được vấn đề thiếu hụt về nguồn nhân công trong lĩnh vực pháp lý khu vực lãnh thổ miền Trung - Tây Nguyên, đồng thời đáp ứng sự mong mỏi, khát vọng của toàn thể người học, nhất là nhiều sinh viên có ham mê với ngành Luật.

Theo chương trình huấn luyện, sinh viên khoa Luật sẽ được cấp kiến thức chuyên sâu về luật nhà nước, đồng thời được lĩnh hội đủ đầy các kỹ năng, phối hợp với triển vọng dùng ngôn ngữ chuyên môn, thuật ngữ pháp lý chuyên ngành nhằm đạt hữu hiệu cao nhất trong công đoạn tiến hành nghề nghiệp cũng như trong công việc khi ra trường.

Ngoài ra, trong quá trình học, sinh viên cũng sẽ được tập tành kinh nghiệm nghề nghiệp thông qua việc tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, những giờ hỗ trợ pháp lý, tư vấn luật nhà nước ở nhiều doanh nghiệp, tham gia những phiên tòa…

Tại lễ ra mắt khoa vào sáng cùng ngày, TS Nguyễn Thị Thuận, Trưởng khoa Luật cũng thay mặt khoa tặng quà cho 2 sinh viên của khoa có tình cảnh trắc trở, g.đình bị hiểm họa do ảnh hưởng của cơn bão số 12 gần đây.

Tin-ảnh: B.Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét