Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Vượt qua rào chắn để du h��c nước ngoài

Theo khu vực trung tâm LTC (Learning & Testing Center) của Đại học (ĐH) Duy Tân, các rào cản mà bạn trẻ có thể "vấp" phải trước mong ước du học:

• Chi phí du học cao: Việc tham dự học 4 hay 5 năm ở một trường đh ở Mỹ, Úc, Anh hay Canada có thể tiêu thụ của du học sinh khoản tiền học phí lên đến hàng tỉ đồng đất nước việt nam, đấy là chưa kể đến các khoản đời sống phí mỗi người.

• Quy trình xin visa phức tạp, nhiễu loạn thông tin dữ liệu: Việc xin visa đi những trường Mỹ, Úc, Canada hay Anh có nhiều quy định khác nhau tại mỗi nước và thường những du học trò sẽ luôn cảm giác nhiều tiến trình này rườm rà, tốn phí, ko đảm bảo và luôn luôn bị nhiễu dữ liệu khiến họ có thể hoang mang.

• Chọn trường du học: những nguồn thông tin dữ liệu về những trường thì khá là nhiều, tuy nhưng việc chọn được trường có uy tín chất lượng để theo học cũng được coi là là bài toán khó cho những bố mẹ và bản thân nhiều sinh viên.

• Tiếng Anh - một rào cản lớn: Việc không đủ điểm IELTS hay TOEFL chẳng những khiến việc xin visa gặp trục trặc mà việc xin vào những trường có uy tín ở nước ngoài cũng gặp khá nhiều trở ngại.

Vượt qua rào cản để du học nước ngoài - Ảnh 1.

Sinh viên Phạm Tấn (bìa trái) theo học Chương trình kết nối Du học 3+1 giữa ĐH Duy Tân và ĐH Coventry chụp ảnh cùng bạn bè

Để dễ dàng vượt qua những rào chắn trên, một chọn lựa là theo học Chương trình nối kết Du học 1+1+2, 2+2 và 3+1 ở ĐH Duy Tân:

• Chương trình Du học 1+1+2: ĐH Duy Tân cộng tác khai triển du học với trường Cao đẳng Cộng đồng Lorain County (LCCC) - một trường cao đẳng chất lượng tại bang Ohio, Mỹ từ gần 10 năm Bính Thân. Với chương trình này, năm trước nhất sinh viên sẽ học ở ĐH Duy Tân, năm thứ hai học tại LCCC, và 2 năm tiếp đến vẫn sẽ học tại LCCC để lấy bằng đại học của những trường số một tại bang Ohio như ĐH Ohio State, ĐH Ohio, ĐH Kent State, ĐH Cleveland State, ĐH Green Bowl State... Chương trình thích hợp cho các bạn có trình độ tiếng Anh và tổn phí có giới hạn tuy thế vẫn muốn tận cùng có thể tốt nghiệp từ một đại học tên tuổi của Mỹ.

• Chương trình Du học 2+2: ĐH Duy Tân cộng tác với: ĐH Appalachian State (thuộc h.thống ĐH Bang North Carolina - UNC, Mỹ), ĐH Purdue (Indiana, Mỹ), và Medaille College (Buffalo, Mỹ).

Điển hình nhất trong danh sách trên phải kể đến ĐH Purdue - đại học xếp thứ 6 về kỹ thuật & kỹ thuật và thứ 53 về những ngành Kinh tế - Quản trị tại Mỹ. Theo mô hình 2+2, sinh viên sẽ có 2 năm đầu học tại ĐH Duy Tân và 2 năm sau học ở những trường do ĐH Duy Tân đối tác tại Mỹ để nhận tấm bằng danh giá của những đại học này.

• Chương trình Du học 3+1: ĐH Duy Tân đối tác với ĐH Coventry - Top 20 trường đại học có tiền đề vật chất hàng đầu tại Anh Quốc. Sau lúc hoàn thiện 3 năm đầu tại ĐH Duy Tân, sinh viên sẽ được chuyển tiếp học ở Anh trong năm cuối để lấy bằng Cử nhân Đại học của ĐH Coventry và tìm kiếm các thời cơ việc làm tiêu chuẩn ngay sau lúc tốt nghiệp.

Vượt qua rào cản để du học nước ngoài - Ảnh 2.

Sinh viên Nguyễn Hương Trinh (ảnh trái) theo học Chương trình kết nối Du học 3+1 ở Anh và sinh viên Phùng Nhật Hoàng (ảnh phải) theo học Chương trình kết nối Du học 2+2 ở Mỹ

Để tham dự các chương trình du học kể trên, trước tiên bạn hãy phát triển thành thành viên trong căn hộ chung Duy Tân. Bạn sẽ học tại trường trong 1 hoặc 2 hoặc 3 năm trước lúc chuyển sang nhiều trường hiệp tác tại nước ngoài. chọn lựa này đích thật minh mẫn để bạn có thể giảm từ 1/2 đến 2/3 phí tổn du học, đồng thời, hoàn toàn yên tâm về việc chọn trường bởi đây là những trường hiệp tác lâu đời của ĐH Duy Tân và rất có uy tín chất lượng trên những bảng xếp hạng thế giới. Nếu bạn muốn đi học tại nhiều trường này ngay sau THPT, LTC của ĐH Duy Tân cũng sẵn sàng trợ giúp bạn.

Trung tâm LTC cũng nắm giữ một quy trình xin visa chuẩn để đi những nước và chuẩn bị trợ giúp, hướng dẫn một cách nhiệt liệt, có tổ chức và không mất tiền để sinh viên nhanh chóng có thể đi du học.

Riêng về tiếng Anh, trung tâm LTC của ĐH Duy Tân hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn đạt được điểm IELTS như mong được. Trước khi muốn thi hay luyện IELTS, sinh viên, học trò có thể đến trung tâm LTC để làm bài soát đầu vào không mất tiền theo format đề thi IELTS, để nhận định chính xác trình độ tiếng Anh của mình. lúc đã nắm được năng lực của học viên, khu vực trung tâm sẽ tư vấn lớp học phù hợp và thiết kế các bước học hợp lý cho học viên. những lớp học ở khu vực trung tâm LTC được thiết kế đồ họa theo "gói" 4 kinh nghiệm (Nghe, Nói, Đọc, Viết) hoặc theo từng kinh nghiệm tách biệt, có thể học theo nhóm, lớp hoặc từng mỗi người, tùy thuộc đề nghị thông tin cụ thể của mỗi học viên. Việc phân bổ giảng sư Việt và Mỹ được khu vực trung tâm nghiên cứu triển khai thực hiện theo cách tiện lợi nhất cho học viên, xét về cả học phí lẫn khả năng tiếp thu. Ngoài ra, trung tâm LTC còn được đặt ngay bên trong trường đh Duy Tân và cũng chịu bổn phận chính cho nhiều chương trình nối kết du học của ĐH Duy Tân, thành thử anh chị sinh viên, học viên vừa được theo dõi, tư vấn trong giai đoạn học IELTS, vừa được tham mưu, chỉ dẫn cho giai đoạn bắt đầu chuẩn bị và thực thi hồ sơ du học, giấy má xin visa.

Các bạn có thể xem thêm dữ liệu về chương trình Du học và tâm điểm LTC của ĐH Duy Tân nơi đây: Du học và LTC.

Chi tiết liên hệ:

Trung tâm LTC - Đại học Duy Tân: 254 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng.

ĐT: (0236).3656110 - hotline: 0906.134.211 (Ms Phương Oanh).

Website: http://duhoc.duytan.edu.vn.

TÂM THÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét