Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Cô giáo lặng câm 4 tháng: Sở GD-ĐT cân nhắc giải quyết hiệu trưởng

  • Vụ cô giáo câm lặng 4 tháng: Sở GD-ĐT tp sài gòn giải quyết thận trọng
  • Không yêu trò, đừng làm nhà giáo
  • Vụ cô giáo lặng câm 4 tháng: Sở GD-ĐT tp hồ chí minh xử lý thận trọng

    Vụ cô giáo câm lặng 4 tháng: Sở GD-ĐT thành phố sài gòn xử lý thận trọng

  • Không yêu trò, đừng làm nhà giáo

    Không yêu trò, đừng làm nhà giáo

  • Vụ cô giáo lặng im 4 tháng: Sở GD-ĐT thành phố hcm giải quyết thận trọng

    Vụ cô giáo câm lặng 4 tháng: Sở GD-ĐT tphcm giải quyết thận trọng

  • Không yêu trò, đừng làm nhà giáo

Theo đó, tại chương trình gặp gỡ, hội thoại của lãnh đạo Sở GD-ĐT tp.hồ chí minh với học trò trung học trên khu vực lãnh thổ TP, sở đã nhận được quan điểm của em Phạm Song Toàn, học sinh Trường THPT Long Thới, Nhà Bè phản ảnh giáo viên dạy toán của lớp 11A1 (Cô Trần Thị Minh Châu) ko giảng bài, không trò chuyện với học trò, chỉ chép bài và giao bài tập cho học sinh lớp.

Cũng theo Sở GD-ĐT tp. hcm, ngay sau khi tiếp nhận thộng tin, giám đốc sở đã chỉ đạo các phòng ban liên quan liên hệ hiệu trưởng Trường THPT Long Thới để nắm bắt nội dung vụ việc.

Cô giáo lặng im 4 tháng: Sở GD-ĐT coi xét giải quyết hiệu trưởng - Ảnh 1.

Lớp 11A1

Ngày thứ hai (26-3), sau khi nghe báo cáo, ban giám đốc điều hành sở đã lời kết đây là vụ việc ảnh hưởng đến lợi ích chính đáng học trò do vậy đề nghị lập tổ làm việc đến trường để công tác với các bên liên quan.

Theo báo cáo - thống kê của Trường THPT Long Thới, ngày 7-4 sẽ họp toàn thể đơn vị thực hành chu trình dò la, xử lý kỷ luật viên chức.

Theo nhận định nhiều nội dung, kết quả là xử lý bước ban đầu, Sở GD-ĐT sài gòn xác minh: Cô Trần Thị Minh Châu đã có sai phạm về chuyên ngành nghiệp vụ, không tiến hành thực hiện đủ đầy nghĩa vụ của người giáo viên khi giảng dạy toán ở lớp 11A1. Đồng thời, giáo viên chủ nhiệm, trợ lý bạn teen lúc tiếp nhận ý kiến phản ảnh của học sinh đã không làm tròn bổn phận, ko xử lý kịp thời các quan điểm của em Phạm Song Toàn và ko phản ảnh lên cấp trên. đ/biệt, lãnh đạo nhà trường đã khiếm khuyết trong làm việc quản lý, để sự việc diễn ra trong thời gian dài mà không phát hiện, giải quyết.

Cô giáo im lặng 4 tháng: Sở GD-ĐT dò la giải quyết hiệu trưởng - Ảnh 2.

Cô Trần Thị Minh Châu

Sở GD-ĐT thành phố sài gòn cũng đánh giá vụ việc đã gây tác động trực sau đó lợi quyền học sinh, gây bức xúc cho bố mẹ học sinh, cho xã hội, làm tác động đến uy tín hàng ngũ nhà giáo, do vậy phải giải quyết nghiêm vi phạm.

Sở chỉ đạo hiệu trưởng nhà trường khẩn trường tiến hành thực hiện cân nhắc xử lý kỷ luật những cá nhân có liên quan, báo cáo - thống kê sở. trong khi đó, cần có nhiều giải pháp để ổn định tình hình nhà trường, tâm lý học sinh và giáo viên, bảo đảm làm việc học tập chuẩn bị cho nhiều kỳ thi sắp tết. Sở cũng chỉ đạo nhà trường kết hợp chặt chẽ với bố mẹ em Phạm Song Toàn để có những biện pháp nhằm ổn định tâm lý, không để tác động đến kết quả là học tập của em, đ-biệt vào hồi sẵn sàng những kỳ thi kết thúc năm học như thời nay. 

Về bổn phận của lãnh đạo nhà trường, Sở GD-ĐT sẽ thực thi dò xét nghĩa vụ và xử lý hiệu trưởng sau lúc có báo cáo - thống kê đầy đủ từ nhà trường và nhiều cá nhân liên quan. 

Xem thêm: Cô giáo em lặng 4 tháng vì sợ thu thanh?

                   Im lặng trong giờ giảng: Bạo lực ý thức học sinh

Đ. Trinh - P. Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét