Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Ông Trần Đan Thư từ chức hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen

  • PGS.TS Trần Đan Thư được ghi nhận Hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen
  • PGS.TS Trần Đan Thư được thừa nhận Hiệu trưởng trường đh Hoa Sen

    PGS.TS Trần Đan Thư được công nhận Hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen

  • PGS.TS Trần Đan Thư được thừa nhận Hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen

    PGS.TS Trần Đan Thư được công nhận Hiệu trưởng trường đh Hoa Sen

Ông Trần Đan Thư từ nhiệm hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen - Ảnh 1.

Thông tin từ trường đại học Hoa Sen cho hay đơn từ nhậm chức vụ hiệu trưởng của PGS-TS Trần Đan Thư gửi ngày 2-11 và đã được HĐQT thông qua. Hôm 8-11 là ngày làm việc cuối cùng của ông Thư trên cương vị hiệu trưởng.

Gửi e-mail lời chào giã biệt đến nhiều đồng nghiệp và sinh viên của trường, PGS-TS Trần Đan Thư nêu việc từ nhiệm vì duyên do cá nhân.

PGS-TS Trần Đan Thư được ủy ban nhân dân tp hồ chí minh ghi nhận làm hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen ngày 12-7-2018 theo đề nghị của Hội đồng quản trị trường này trong cuộc họp ngày 14-6.

Có thông tin rằng GS-TS Mai Hồng Quỳ, nguyên Hiệu trưởng trường đại học Luật thành phố sài gòn, sẽ về làm hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen thay vì PGS-TS Trần Đan Thư. tuy nhiên, bàn luận với phía chúng tôi vào chiều ngày 10-11, GS-TS Mai Hồng Quỳ cho biết có nhận được lời mời của HĐQT trường đh Hoa Sen nhưng mà đang cân nhắc chứ chưa nhận lời.

Trong thời gian khuyết hiệu trưởng, HĐQT cũng đã nghị định phó thác Hiệu trưởng Nguyễn Văn Ngãi cáng đáng làm việc của hiệu trưởng trong quãng thời gian chờ bổ dụng hiệu trưởng mới.

H. Lân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét