Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Nhiều sinh viên trường đh Nông lâm thành phố sài gòn trở lên thành chủ doanh nghiệp xuất sắc

  • Hai chương trình của trường đh Nông Lâm thành phố hồ chí minh đạt chuẩn AUN-QA
  • Hai chương trình của trường đh Nông Lâm thành phố sài gòn đạt chuẩn AUN-QA

    Hai chương trình của trường đại học Nông Lâm tp.hồ chí minh đạt chuẩn AUN-QA

  • Hai chương trình của trường đại học Nông Lâm thành phố hcm đạt chuẩn AUN-QA

    Hai chương trình của trường đh Nông Lâm tp.hcm đạt tiêu chuẩn AUN-QA

Trong suốt quá trình lớn mạnh, khoa kinh tề đã đóng góp cho sự lớn mạnh kinh tế xã hội của nước non thông qua việc cung ứng lực lượng cần lao có chất lượng và nhiều hoạt động chuyển giao tri thức.

Với sứ mạng cung ứng nguồn nhân công nhân tài, uy tín chất lượng cao và các sản phẩm hàng hóa tư vấn, đào tạo ngắn hạn, bàn giao khoa học quản lý kinh tế có giá trị ý nghĩa cao cho công ty, cộng đồng và xã hội. nhiều thành tích mà khoa Kinh tế đạt được trong 40 năm qua đã làm nên bề dày truyền thống cho các thế hệ thầy trò Khoa Kinh tế, trường đh Nông Lâm tp hcm. những thế hệ học viên, cựu sinh viên của trường đã trưởng thành và đang trở lên thành nhiều nhà khoa học, nhà điều khiển vận hành, nhà lãnh đạo, chủ đơn vị tổ chức xuất sắc; những phó giáo sư, tiến sĩ, những nhà khoa học - công nghệ đầu ngành trong nhiều lĩnh vực tìm hiểu.

Sự phát triển của khoa Kinh tế góp một phần vào sự phát triển chung của trường đh Nông Lâm tp hcm để hướng tới trở lên thành trường đh nghiên cứu thuộc nhóm những trường đại học số 1 châu Á.

H. Lân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét